Đầu tư và cuộc sống
Huỳnh Anh bức xúc vì bị hai đạo diễn mắng 'mất dạy, vô học'
Cherry Trần - 11/04/2019 14:12
Nam chính 'Chạy trốn thanh xuân' cho biết đã hạn chế giao tiếp với nhiều người, nhưng không ngờ thị phi vẫn xảy ra.
Trên Instagram, Huỳnh Anh vừa đăng status dài đáp trả chuyện anh vô cớ bị hai đạo diễn chửi bằng lời lẽ nặng nề. Cụ thể đạo diễn Bảo Nhân viết: "Một từ duy nhất dành cho bạn diễn viên này - mất dạy", trong khi Nam Cito bình luận phía dưới: "Đúng là thể loại vô học không đáng nói tới".

Huỳnh Anh bị hai đạo diễn chỉ trích nặng lời.

Huỳnh Anh cho biết chuyện anh không thể đến đúng giờ quay phim dẫn đến mất vai diễn là sự cố sức khỏe ngoài ý muốn. Nam diễn viên không ngờ bị cả đạo diễn mình chưa từng làm việc, không hề quen biết chỉ trích. Huỳnh Anh chế giễu nam đạo diễn này rằng có lẽ do phim của họ không hot bằng phim do Huỳnh Anh thủ vai nên bị cay cú.

"Đây là việc không may xảy ra đối với mình. Cũng không ngạc nhiên khi một số người nhân tiện chỉ trích vì đó là việc họ vẫn thường làm, đó là chỉ trích người khác. Có rất nhiều những thông tin không đúng sự thật được chia sẻ. Huỳnh Anh là người thẳng thắn nên điều gì mình làm sai thì mình sẽ nhận. Có cả anh đạo diễn mình chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện cũng như chưa bao giờ mình làm việc cũng tự nhiên chửi mình vì không gì cả. Anh gì ơi, phim của anh là phim gì nói đi em xem ủng hộ nhé. Đừng dỗi", Huỳnh Anh phản pháo.

Chuyện thị phi Huỳnh Anh đã cố gắng né tránh nhưng không ngờ vẫn xảy ra: "Huỳnh Anh rất hạn chế giao tiếp với nhiều người, tránh mọi việc thị phi xảy ra giữa người với người. Thế nhưng thị phi vẫn xảy ra với cả những người mình thậm chí không quen biết".

Huỳnh Anh cấp cứu tại bệnh viện.

Nam chính Tuổi thanh xuân cũng rút ra được bài học sâu sắc cho bản thân sau sự việc: "Đừng bao giờ giải thích về bản thân mình cho bất kỳ ai, những người tin thì không cần phải giải thích. Còn những người không tin thì có nói gì họ cũng sẽ không tin đâu. Thế nên không cần phải trình bày nhiều".

Cách đây vài ngày, Huỳnh Anh đột ngột biến mất khiến đoàn phim Truyền thuyết về Quán Tiên phải chờ đợi suốt một ngày, sau đó quyết định tìm diễn viên thay thế. Đại diện đoàn làm phim cho rằng Huỳnh Anh làm ảnh hưởng đến êkíp hơn 100 thành viên khi mọi người đã sắp xếp máy quay, chuẩn bị đủ trang phục nhưng phải ngồi chờ anh. Về phần mình, Huỳnh Anh phủ nhận việc biến mất hoàn toàn, không liên hệ với đoàn làm phim. Theo đúng kế hoạch, anh phải ra sân bay cùng đoàn làm phim ra Đồng Hới vào sáng 6/4. Tuy nhiên, thời điểm đó, anh đang phải cấp cứu tại bệnh viện vì sốc phản vệ với thực phẩm từ đêm hôm trước. Chiều cùng ngày, anh mới tỉnh lại và lập tức liên lạc với đoàn phim và đặt vé máy bay đi Đồng Hới. Sau khi nhận đầy đủ giấy tờ chứng minh anh phải vào viện cấp cứu, đoàn làm phim vẫn quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Tin liên quan
Tin khác