Thông tin doanh nghiệp
ICAEW hợp tác cùng BAEMIN Việt Nam trao cơ hội phát triển sự nghiệp cho nhân viên
Minh Hải - 15/09/2022 12:57
Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với BAEMIN Việt Nam - ứng dụng giao thức ăn đến từ Hàn Quốc có độ phủ hàng đầu Việt Nam.

Bà Elaine Hong, Giám đốc ICAEW khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc cùng ông Jinwoo Song, Tổng giám đốc BAEMIN Việt Nam ký kết hợp tác vào ngày 13/9

Hợp tác đối tác hai bên sẽ mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp bền vững cho nhân viên của BAEMIN Việt Nam, cũng như trao cơ hội việc làm cho các học viên của ICAEW tại một trong những môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động nhất trong lĩnh vực công nghệ ẩm thực. 

Phát biểu tại sự kiện, bà Đặng Thị Mai Trang, Trưởng đại diện ICAEW tại Việt Nam nói: “Chúng tôi rất vui mừng khi thiết lập quan hệ hợp tác với BAEMIN Việt Nam, mở rộng quan hệ đối tác với một doanh nghiệp ngoài lĩnh vực tài chính, kế toán, kiểm toán - những đối tác truyền thống của ICAEW. Thỏa thuận hợp tác này nhằm gia tăng và đa dạng hóa cơ hội cho các học viên của ICAEW phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp tại một trong những ứng dụng công nghệ hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam”.

Đại diện cho BAEMIN Việt Nam, bà Cao Thị Ngọc Loan, Trưởng phòng Tài chính Kế toán cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao chứng chỉ, bằng cấp của ICAEW - tổ chức nghề nghiệp chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Chúng tôi tin rằng, hợp tác với ICAEW sẽ giúp cho nhân sự phòng Tài chính Kế toán của BAEMIN Việt Nam được đào tạo bài bản theo chuẩn quốc tế và có định hướng phát triển nghề nghiệp trong dài hạn, hỗ trợ hiệu quả cho chiến lược phát triển của Công ty tại thị trường Việt Nam”.

Một trong những nội dung quan trọng của thỏa thuận vừa được ký kết, đó là ICAEW sẽ phối hợp với BAEMIN Việt Nam tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, các khóa học cập nhật kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính, kế toán, kinh doanh cho nhân viên của Công ty. BAEMIN Việt Nam sẽ tạo điều kiện thuận lợi về thời gian cho những nhân viên theo học bằng cấp ICAEW ACA. Công ty cũng sẽ ưu tiên tuyển dụng các học viên ICAEW CFAB có thành tích học tập tốt.

Sau khi thỏa thuận được ký kết, BAEMIN Việt Nam sẽ cử 13 nhân viên bắt đầu học các môn cấp độ nền tảng của Bằng ICAEW ACA từ tháng 9. Đến cuối tháng 11, các nhân viên này sẽ chính thức tham dự kỳ thi quốc tế của ICAEW. Thỏa thuận vừa được ký kết với BAEMIN Việt Nam đã đưa số lượng doanh nghiệp đối tác ATEs của ICAEW tại Việt Nam lên con số 58.

Tin liên quan
Tin khác