Viễn thông - Công nghệ
iSMART khởi động 6 lớp trực tuyến Virtual Class mỗi ngày trong đợt dịch
K.T - 19/02/2021 19:42
Bắt đầu từ ngày 22/2, iSMART khởi chạy các lớp học trực tuyến sử dụng công nghệ giáo dục mang tên Virtual Class trên phạm vi toàn quốc.
Lớp họp trực tuyến của iSMART được tổ chức mềm dẻo để tạo điều kiện tối đa cho học sinh

Ông Bạch Ngọc Chiến, Phó Tổng giám đốc iSMART cho biết: "Lớp học được bố trí theo thể thức mềm dẻo nhằm tạo điều kiện tối đa cho học sinh tham gia học tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học. Vì thế, sẽ có tối đa 6 lớp dạy liên tục trong mỗi ngày và học sinh có thể vào học bất kỳ giờ nào các em thấy phù hợp chứ không cần cố định một giờ như lớp học offline. Tuy nhiên, việc các em vào lớp, học bao lâu, tương tác thế nào… và làm bài tập ra sao đều được ghi nhận và báo cáo đầy đủ trên hệ thống."

iSMART cũng áp dụng công nghệ ứng dụng trong giáo dục để có thêm nhiều chức năng thuận lợi cho học sinh và phụ huynh học tốt hơn như việc nếu các em muốn học lại bài có thể xem lại bài đã ghi hình trên hệ thống. Cha mẹ học sinh và thầy cô giáo cũng có thể biết chi tiết việc học của con qua hệ thống theo dõi sẵn có. 

Giải pháp Virtual Class này cho phép có sĩ số lớp học linh hoạt mà vẫn đảm bảo chất lượng. Giải pháp Virtual Class cũng chấp nhận cả học sinh đang học iSMART theo chương trình chính khoá tại trường và học sinh đăng ký tự do.

Ông Chiến cho biết thêm: "Khi chỉ học tiếng Anh giao tiếp học sinh có thể giỏi song ứng dụng lại chưa tốt. Còn với giải pháp iSMART học tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học thì khả năng ứng dụng của các em tăng mạnh như đang học trường quốc tế nên cả cha mẹ và học sinh đều thích".

iSMART là một đơn vị thành viên của Tổ chức Giáo dục EQuest. Theo các số liệu cập nhật, iSMART đang triển khai giảng dạy và đào tạo tại hơn 400 trường phổ thông, cho khoảng 60.000 học sinh mỗi năm. Đồng thời, tổ chức hơn 1.000 hoạt động ngoại khóa, tập huấn và đào tạo.

Tin liên quan
Tin khác