Chuyển đổi số - Kinh tế số
iSMART chuẩn bị nhiều phương án học trực tuyến tiếng Anh trong mùa dịch
K.T - 09/02/2021 16:23
iSMART đã xây dựng và đưa ra 3 phương án học trực tuyến tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học trong bối cảnh nguy cơ dịch bệnh bùng phát hiện nay.

Trước tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp như hiện nay, đại diện của iSMART - đơn vị tiên phong về dạy tiếng Anh thông qua môn Toán và Khoa học cho biết, đơn vị này đã đưa ra nhiều phương án học trực tuyến nhằm đảm bảo các em học sinh được học liên tục với chất lượng tiêu chuẩn cao.

Theo đó, thầy và trò là học sinh Tiểu học và Trung học Cơ sở đã có thể tiếp tục đăng ký học trực tuyến qua các lớp học của iSMART tại địa chỉ www.ismart.edu.vn

Phương án học trực tuyến của iSMART sẽ đảm bảo cho các em học sinh được học liên tục với chất lượng cao

Ông Bạch Ngọc Chiến, Phó Tổng giám đốc iSMART cho biết, để bắt đầu việc học trực tuyến giai đoạn này, học sinh Tiểu học và THCS có ít nhất 3 lựa chọn căn bản cho lớp học trực tuyến mùa dịch, bao gồm:

Một là, các lớp học trực tiếp (live) với nội dung như giáo trình và giảng dạy tiếng Anh qua môn Toán và Khoa học của iSMART trên kênh video trực tuyến. Thể thức này cho phép học sinh tham gia học trực tiếp cùng giáo viên với các bài giảng tiêu chuẩn và tương tác như lớp học ở trường. Các giảng viên cũng được chọn lọc kỹ lưỡng hơn và ưu tiên giảng viên tiêu chuẩn, có chứng chỉ đã được kiểm định.

Phương thức thứ hai mà iSMART đưa ra là học tập tích hợp (blended learning) qua lớp học ảo (virtual class): phối hợp học trực tiếp qua lớp học trực tuyến và các học liệu, các app như iSMART Plus bổ trợ cung cấp online cho học sinh và học sinh có thể tự tải về qua Apple AppStore và Google Play Store.

Phương án thứ ba phổ biến là học sinh có thể học trực tuyến theo nhu cầu và với thời gian chủ động thông qua chủ yếu các học liệu, trang web ở địa chỉ như trên, app iSMART Plus có nội dung chuẩn với hướng dẫn khung của giáo viên. Phương án này được xem là có tính linh hoạt cao.

“Bằng việc đưa ra cùng lúc 3 phương án chạy song song, chúng tôi muốn đảm bảo các em học sinh có nhiều lựa chọn nhất và bất kỳ các em thuộc trường hợp nào thì cũng có phương thức phù hợp để đảm bảo việc học tiếng Anh thông qua Toán và Khoa học không bị gián đoạn”, ông Bạch Ngọc Chiến cho hay.

Trong thời điểm dịch bùng phát đầu năm 2020, iSMART là một trong những đơn vị tiên phong đã rất nhanh nhạy ứng dụng các công nghệ giáo dục sẵn có của mình để đưa ra các lớp học trực tuyến chất lượng cao; đảm bảo học sinh được tiếp tục học tập đầy đủ. Điểm khác biệt trong lần nguy cơ dịch bùng phát đầu 2021 này là iSMART đã xây dựng và đưa ra 3 phương án, thay vì chỉ là 1 phương án như lần trước. 

Chương trình tiếng Anh phổ thông iSMART hiện được triển khai tại hơn 400 trường trong toàn quốc và thu được kết quả ban đầu rất khả quan so với các cách học tiếng Anh giao tiếp truyền thống. Theo các số liệu thống kê, iSMART đang triển khai giảng dạy và đào tạo cho khoảng 60.000 học sinh mỗi năm. Đồng thời, tổ chức hơn 1.000 hoạt động ngoại khóa, tập huấn và đào tạo.

Tin liên quan
Tin khác