Đầu tư và cuộc sống
Jennifer Lawrence được tìm nhiều nhất trên Google 2014
Song Ngư - 17/12/2014 13:17
Diễn viên "The Hunger Games" được tìm kiếm nhiều hơn Kim Kardashian, Matthew McConaughey và vợ mới cưới của George Clooney - Amal Alamuddin.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apple và FBI điều tra vụ phát tán ảnh nóng của các sao nữ
100 sao nữ bị hacker phát tán ảnh nóng
Ngắm dàn mỹ nhân nóng bỏng của loạt phim ‘X-Men’
10 phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh do Maxim vừa công bố
Diễn viên Jennifer Lawrence. Ảnh: Wenn.

Từ khóa về Jennifer Lawrence được gõ nhiều nhất trong ô tìm kiếm của Google 12 tháng qua. Nữ diễn viên trở thành tâm điểm năm 2014 với vụ ảnh nude bị phát tán, chuyện tình ngắn ngủi với chồng cũ Gwyneth Paltrow - ca sĩ Chris Martin, và việc tham gia bom tấn The Hunger Games: Mockingjay, Part 1.

Theo sau là ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian. Nữ diễn viên Pháp Julie Gayet đứng thứ ba trong khi diễn viên hài Tracy Morgan, người vừa hồi phục sau tai nạn xe hơi nghiêm trọng đầu năm nay, giành vị trí thứ tư. Người được tìm kiếm nhiều thứ năm trên Google năm qua là diễn viên Nhật ký tiểu thư Jones - Renee Zellweger, sau khi gây xôn xao với bộ mặt được cho là đã tiêm botox, sửa vùng mắt và trán...

Những cái tên còn lại trong Top 10 gồm ngôi sao Dallas Buyers Club - Jared Leto, nữ ca sĩ liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng - Lorde, nam diễn viên Matthew McConaughey, vợ George Clooney - nữ luật sư Amal Alamuddin - và Donald Sterling - ông chủ một đội bóng rổ nổi tiếng.

Bí mật về 'kiệt xuất giai nhân' vợ diễn viên Chân Tử Đan

Chân Tử Đan từng rất tự hào khi nói về thói sợ vợ của mình ‘Nếu bạn là người sợ vợ, bạn sẽ giàu có' bởi vợ anh là một kiệt xuất giai nhân.

Những ngôi sao thành công đột phá của năm 2014

() Điểm nhanh các ngôi sao có những thành công "đột phá" trong năm 2014 vừa qua

Taylor Swift trở thành "thiên thần" mới của Victoria’s Secret?

Trong bộ đồ ren màu đen gợi cảm, ngôi sao nhạc đồng quê Taylor Swift đã sải những bước đi trên sàn catwalk trong show diễn mới nhất của Victoria’s Secret cùng với người bạn thân Karlie Kloss của mình.

Lady Gaga bất ngờ tiết lộ từng bị nhà sản xuất lạm dụng tình dục

Ngôi sao nhạc pop Lady Gaga vừa bất ngờ hé lộ về một sự kiện đen tối trong quá khứ khi kể trong chương trình đối thoại "The Howard Stern Show" hôm 2/12 rằng cô từng bị một nhà sản xuất già hơn rất nhiều lạm dụng khi mới vào nghề.

Tin liên quan
Tin khác