Triển lãm Thương hiệu hàng đầu Thái Lan 2016 do Cục Xúc tiến Thương mại Quốc tế, Bộ Thương mại Thái Lan – Văn phòng Thương vụ Tổng lãnh sự quán Thái Lan tại TP. HCM chủ trì tổ chức. Năm 2016 là năm thứ 14 Triển lãm được tổ chức và được người tiêu dùng Việt Nam biết đến với tên gọi "Tuần lễ Thái Lan".
Khách thăm quan Triển lãm năm 2015 |
Triển lãm là một trong những sự kiện nhằm tăng cường quan hệ hợp tác, thúc đẩy thương mại và đầu tư giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam, cũng như tạo nền tảng kinh doanh để các doanh nghiệp hai nước mở rộng mạng lưới và tiếp tục phát triển quan hệ đối tác chiến lược.
Bên cạnh đó, triển lãm cũng là cơ hội cho người tiêu dùng Việt Nam tìm hiểu các thương hiệu sản phẩm và dịch vụ Thái Lan đạt chất lượng tầm quốc tế.
Không những vậy, Triển lãm còn giúp tạo thêm nhiều cơ hội kinh doanh cho các ngành công nghiệp khác nhau như thực phẩm và đồ uống, đồ dùng gia đình, phụ tùng, phụ kiện xe ô tô và xe máy, mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Triển lãm cũng bao gồm các ngành dịch vụ khác như giáo dục, du lịch, nhượng quyền thương mại và dịch vụ ăn uống....
Triển lãm mở cửa từ 10h00 - 20h00 liên tục trong 4 ngày.