Thông tin doanh nghiệp
Khai trương Viện thẩm mỹ Legado: Bước tiến mới trong ngành làm đẹp tại Việt Nam
Như Loan - 09/01/2020 11:37
Viện thẩm mỹ quốc tế Pamas vừa long trọng tổ chức lễ khai trương trung tâm chăm sóc sắc đẹp Legado (Legado by Pamas) tại địa chỉ 11 Lê Ngọc Hân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới trong ngành công nghệ làm đẹp tại Việt Nam.
Lễ cắt băng khai trương thẩm mỹ viện Legado by Pamas

Legado by Pamas hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp ở độ tuổi trung niên ngoài 30 tuổi, là điểm đến để chăm sóc sắc đẹp và bảo tồn sức khoẻ của giới doanh nhân, chính khách, ngoại giao trong và ngoài nước.

Legado hiện thực hoá tầm nhìn của Pamas là "toả sáng vẻ đẹp tiềm ẩn vượt thời gian”. Legado lưu giữ và tích luỹ 20 năm kinh nghiệm làm đẹp bởi doanh nhân Lê Thục Phương, người phụ nữ đam mê làm đẹp, dành cả cuộc đời cho việc tìm kiếm những phương pháp làm đẹp hiện đại nhất cho phụ nữ Việt Nam. Chị cũng là một trong những người đầu tiên đưa ngành công nghệ làm đẹp thế giới về Việt Nam ngay từ đầu của những năm 2000. 

Legado được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, phòng ốc tiêu chuẩn khách sạn

Legado cũng là sự lưu giữ và nối tiếp mối liên kết giữa Tập đoàn Pamas với những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Một trong số đó phải kế đến giáo sư Moon Hyoung Jin, Chủ tịch hội phẫu thuật thẩm mỹ mặt Hàn Quốc, ông được coi là bậc thầy về phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ ở châu Á và trên thế giới với ưu điểm tạo ra vẻ đẹp hoàn hảo riêng có tôn trọng nét đẹp tự nhiên của mỗi người.

Legado là sự lưu giữ và nối tiếp của những giá trị văn hoá bền vững qua các thế hệ với 14 giá trị văn hoá cốt lõi và sứ mệnh là cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện tôn trọng sự cân bằng tự nhiên. Những giá trị thiêng liêng đó để hướng tới sứ mệnh giúp hàng triệu người sống khoẻ và đẹp hơn mỗi ngày.

Tổng giám đốc Legado by Pamas Trần Hồng Linh chính thức ký kết hợp tác với giáo sư Moon Hyoung Jin - Chủ tịch hội phẫu thuật Thẩm mỹ mặt Hàn Quốc xây dựng trung tâm căng chỉ và giảm béo hiện đại nhất Việt Nam.

Với tiêu chuẩn xây dựng một trung tâm thẩm mỹ đẳng cấp quốc tế, viện thẩm mỹ Legado đã được đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại.

Đặc biệt, để nâng cao hơn nữa về chất lượng chuyên môn và mang đến những công nghệ thẩm mỹ, xu hướng thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới về Việt Nam, Legado chính thức ký kết hợp tác với giáo sư Moon Hyoung Jin - Chủ tịch hội phẫu thuật Thẩm mỹ mặt Hàn Quốc xây dựng trung tâm căng chỉ và giảm béo hiện đại nhất Việt Nam. Trung tâm thẩm mỹ Legado cũng sẽ chính thức ra mắt phương pháp căng chỉ nội soi kết hợp với song siêu âm, đảm bảo không đau, không sung không bầm tím lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

Lễ khai trương có sự tham gia của vua căng chỉ DR Moon đến từ Hàn Quốc, hoa hậu sắc đẹp toàn cầu Hoàng Y Nhung, Ca sỹ Trung Quân... và 500 khách hàng trên cả nước.

Cũng trong ngày khai trương đã diễn ra sự kiện casting Chương trình Tìm kiếm vẻ đẹp tiềm ẩn, chọn ra 3 người may mắn sở hữu gói dịch vụ làm đẹp toàn diện, hiện đại nhất năm 2020 với giáo sư Moon Hyoung Jin – Chủ tịch hội phẫu thuật Thẩm mỹ mặt Hàn Quốc.

Viện thẩm mỹ Legado by Pamas, 11 Lê Ngọc Hân, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 0902294262

Tin liên quan
Tin khác