Dự án - quy hoạch
Không gian sống xanh, hiện đại tại Phương Nam River Park
N.L - 15/01/2021 07:59
Không chỉ mang đến một chốn an cư thuận tiện, đẳng cấp, Phương Nam River Park còn là nơi đáng sống bậc nhất khi kiến tạo một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.
TIN LIÊN QUAN

Môi trường ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sống xanh - sinh thái lên ngôi

Tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, mạnh khiến cho môi trường sống của con người ngày một bị ảnh hưởng. Tình cảnh đất chật, người đông, tàu xe, khói bụi, tiếng ồn, nguồn nước đều bị ô nhiễm, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người dân, đặc biệt là tác động xấu tới sức khỏe.

Không gian sống xanh, hiện đại tại Phương Nam River Park

Ngày nay, khi lựa chọn nơi ở, người dân cũng đặc biệt lưu tâm tới không gian và môi trường sống có trong lành hay không, có tốt cho sức khỏe hay không. Sống gần gũi với thiên nhiên, tiện ích đồng bộ trở thành tiêu chí hàng đầu của nhiều khách hàng khi tìm mua nơi ở. Bởi lẽ nhà là nơi gắn bó cả đời, là nơi để về sau một ngày dài đầy làm việc mệt mỏi. Những nơi ở chật chội, ồn ào, đông đúc, thiếu ánh sáng, khí trời, thiếu cây xanh, mặt nước chắc chắn sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe thể chất và cả tinh thần của gia chủ.

Do đó phong cách sống xanh trong các khu đô thị hiện đại, tích hợp tiện ích cao cấp trở thành xu hướng của tương lai, không chỉ ở Việt Nam mà còn là các quốc gia trên toàn thế giới.

Nắm bắt nhu cầu này, nhiều chủ đầu tư BĐS Việt đã điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng. Yếu tố sống xanh – sống sinh thái được các chủ đầu tư hướng đến, chú trọng. Tuy nhiên, không phải chủ đầu tư nào cũng có thể biến điều này thành hiện thực trong các dự án của mình, đặc biệt là những dự án được hình thành ở các khu vực trung tâm thành phố. Để dự án gắn với thiên nhiên, có không gian cây xanh, mặt nước, điều hòa môi trường sống đòi hỏi chủ đầu tư sẽ phải bỏ ra một phần không nhỏ diện tích đất thương mại. Trong bối cảnh “tấc đất, tấc vàng” không phải dự án nào cũng đủ quỹ đất và tâm huyết để kiến tạo không gian sống xanh.

Phương Nam River Park nâng tầm chuẩn mực sống của cư dân bằng không gian xanh hiếm có (Ảnh minh họa)

Chính bởi vậy, sự ra đời của những dự án đáp ứng được yếu tố sống xanh, sống khỏe như Phương Nam River Park ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của người dân Bến Tre. Dự án không chỉ đơn thuần mang đến một nơi an cư đẳng cấp, mà còn nâng tầm chuẩn mực sống của cư dân bằng không gian xanh hiếm có.

Phương Nam River Park: Không gian sống xanh hiếm có ngay giữa lòng thành phố

Sự ra đời của Phương Nam River Park đã thực sự tạo ra một cuộc “cách mạng” sống xanh tại thành phố Bến Tre. Bởi lẽ thông thường chỉ những dự án nằm ở vị trí vùng ven đô, ngoại thành, xa trung tâm, sở hữu quỹ đất rộng mới có thể kiến tạo một môi trường sống xanh, trong lành. Thế nhưng, Phương Nam River Park tọa lạc ngay trung tâm thành phố Bến Tre vẫn làm được điều này, chứng tỏ tâm huyết rất lớn từ chủ đầu tư.

Phương Nam River Park có lợi thế khi nằm trong vùng đất được bao bọc bởi dòng sông Mekong, sông Hàm Luông. Xét về yếu tố phong thủy, các chuyên gia nói rằng, việc “kế sông, cận thủy” mang lại sự thịnh vượng, môi trường sống trong lành, hòa khí cho gia chủ khi sinh sống tại đây. Yếu tố nước mang lại vận khí, tài lộc và tiền bạc cho gia chủ.

Dưới góc độ khoa học, nhà ở ven sông sẽ được hưởng nhiều loại ion có lợi có khả năng thanh lọc không khí cao, hơi nước sẽ làm không khí trở nên hài hòa và tươi mát tốt cho sức khỏe. Không chỉ vậy, dòng nước còn giúp giảm tiếng ồn, bụi bẩn, giảm những xung sát từ xe cộ qua lại, hài hòa giữa cảnh quan nhà cửa lẫn cảnh quan du lịch.

Phương Nam River Park – Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Bến Tre

Là một khu đô thị kiểu mẫu, Phương Nam River Park với cảnh quan thiên nhiên thoáng mát, dễ chịu, tránh xa những khói bụi thành phố. Từ những con đường nội khu, tới toàn bộ cảnh quan của dự án đều được thiết lập ở trạng thái xanh – sạch – đẹp.

Phương Nam River Park có nhiều mảng cây xanh như công viên nội khu, công viên ven sông, vườn hoa, thảm cỏ, hồ bơi, đường dạo bộ với hệ thống an ninh khép kín đảm bảo mọi sinh hoạt ngày thường của cộng đồng dân cư. Không gian sống xanh với nhiều thảm thực vật của khu đô thị sẽ giúp cư dân sinh sống tại Phương Nam River Park phục hồi năng lượng, gia tăng sức khỏe và đẩy lùi bệnh tật. Cây xanh xung quanh dự án được ví như “nhà máy cải tạo chất lượng không khí”, cung cấp oxy và lọc khói bụi có hại cho sức khỏe. Ở bất kì góc nào người dân cũng được hòa mình vào thiên nhiên, được hít thở bầu không khí trong lành, dễ chịu, thư thái, tốt cho sức khỏe.

Với tiện ích phong phú, đẳng cấp và môi trường sống ngập tràn cây xanh, sinh thái, Phương Nam River Park thực là một khu dân cư xanh đáng sống bậc nhất, một lựa chọn không thể bỏ qua cho người dân Bến Tre trong việc tìm nơi an cư cho cả gia đình.

Với hàng loạt những “điểm cộng đắt giá”, không quá khó hiểu khi Phương Nam River Park có tính thanh khoản cao, bàn giao nhà hoàn thiện cao cấp, sổ hồng riêng, có giá trị sở hữu lâu dài. Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ cư dân bằng việc đưa ra phương thức thanh toán hợp lý. Trong đó ngân hàng Seabank hỗ trợ tới 90% giá trị sản phẩm trong 20 năm với lãi suất từ 8,5%, chính sách chiết khấu lên tới 9% cho khách hàng, chính sách tặng vàng lên tới 5 chỉ/giao dịch.

Sắp tới tại sự kiện tri ân, khách hàng tham dự có cơ hội trúng thưởng giải thưởng cao nhất là xe ôtô Mercedes C200 qua hình thức bốc thăm. Tại buổi công bố sản phẩm Phương Nam River Park, khách hàng có cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị gồm xe máy Honda SH, Air Blade, Iphone 12, tivi, quà tặng gia dụng chờ đón những tân cư dân tương lai.

Chủ đầu tư Phương Nam River Park. Hotline: 0946 27 70 70.

Website: www.phuongnamriverpark.vn

Tin liên quan
Tin khác