Dự án - quy hoạch
Khu nghỉ dưỡng Aman Village (Hòa Bình) thu hút truyền thông và nhiều đơn vị hợp tác
N.L - 07/04/2021 09:08
Ngày 6/4/2021, Lễ giới thiệu và Ký kết đối tác chiến lược Khu nghỉ dưỡng Aman Village đã chính thức diễn ra dưới sự quan tâm của đông đảo giới truyền thông, nhà đầu tư và quý khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Aman Village – Mở màn cho chuỗi sản phẩm đẳng cấp mang thương hiệu Aman

Tọa lạc tại xã Cao Dương, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình, Làng nghỉ dưỡng Aman Village ngay sau khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà đầu tư, quý khách hàng cũng như những người yêu thích du lịch trên cả nước.

Để giải tỏa “cơn khát” thông tin về Làng nghỉ dưỡng trải nghiệm đa năng Aman Village, Amber Land đã chính thức tổ chức “Lễ giới thiệu và Ký kết đối tác chiến lược Khu nghỉ dưỡng Aman Village” tại Khách sạn Novotel, Hà Nội sáng ngày 06/04/2021.

Lễ ký kết đối tác chiến lược Khu nghỉ dưỡng Aman Village

Tại buổi lễ, bà Hà Hương Giang, Tổng giám đốc Công ty Amber Land cho biết: “Với mong muốn chinh phục thị trường bất động sản ven đô nhiều tiềm năng và hơn hết là mang lại cho thị trường này một làn gió mới, Làng nghỉ dưỡng – trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, Aman Village đã chính thức được ra đời”.

Aman Village không chỉ là một ngôi làng nghỉ dưỡng mang phong cách trải nghiệm mà còn ghi điểm với các đối tác chiến lược và các khách hàng, nhà đầu tư khi sở hữu pháp lý minh bạch với 100% đất sổ đỏ, chính sách chia sẻ lợi nhuận các bên cùng có lợi: giữa Đơn vị phát triển và Quản lý Làng nghỉ dưỡng Aman Village, các đối tác chiến lược, đơn vị vận hành và khách hàng.

Cũng tại buổi lễ, Đơn vị phát triển và Quản lý Làng nghỉ dưỡng Aman Village, Amber Land cũng cho biết: Aman Village tại Hòa Bình sẽ là điểm bắt đầu cho chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Aman được triển khai tại các điểm du lịch ngắn ngày và dài ngày trên cả nước.

Lễ ký kết đối tác chiến lược giữa Đơn vị phát triển và Quản lý Làng nghỉ dưỡng Aman Village - Amber Land và Tập đoàn Á Long - Đất Vàng Group hứa hẹn sẽ là sự hợp tác gây tiếng vang lớn tại thị trường nghỉ dưỡng ven đô. Đây không chỉ là cột mốc đánh dấu sự hợp tác thịnh vượng giữa Amber Land cùng đối tác mà còn là lời khẳng định cho sức lan tỏa ngày càng mạnh mẽ của khu làng nghỉ dưỡng Aman Village cũng như chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Aman trên thị trường.

Tham dự sự kiện, các đối tác chiến lược khác của Công ty Amber Land như: Doanh nghiệp tư nhân Ngôi Sao, Công ty Cổ phần Phố Xanh Việt Nam, Công ty Cổ phần truyền thông PBC cũng đã bày tỏ sự quan tâm tới Khu nghỉ dưỡng Aman trên cơ sở mong muốn hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Aman Village - Ngôi làng trải nghiệm thế hệ mới

Hội tụ đầy đủ các yếu tố “hút khách” của một địa điểm du lịch trải nghiệm thế hệ mới: vị trí đắc địa khi cách Hà Nội chỉ 45 phút di chuyển bằng đường bộ,kiến trúc Địa Trung Hải độc đáo, mức giá phù hợp, hệ sản phẩm phong phú: studio, biệt thự song lập, đơn lập và bungalow với diện tích dao động từ 80 đến 160m2, Aman Village chính là sự lựa chọn số 1 và có thể đáp ứng tối đa nhu cầu lưu trú của khách hàng.

Aman Village gây ấn tượng với concept Địa Trung Hải độc đáo

100% các căn biệt thự, bungalow tại Aman Village đều được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải nguyên bản với tông màu xanh, trắng chủ đạo đem lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Đây có thể coi là dự án đầu tiên tại Hòa Bình áp dụng mô hình làng nghỉ dưỡng thuần châu Âu với phong cách kiến trúc độc đáo này.

Không chỉ tạo ấn tượng về kiến trúc, Aman Village đang là mô hình tiên phong trong xu hướng du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm hiện nay. Ngoài những căn biệt thự tinh tế được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, Aman Village còn hấp dẫn bởi hệ thống tiện ích phong phú như vườn nướng BBQ, bể bơi, mini bar ngoài trời, khu vui chơi trẻ em. Đặc biệt, khu thiền tâm linh trên núi được đầu tư bài bản cũng là địa điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo những người yêu thích bộ môn yoga, thiền…Các hoạt động trải nghiệm như làm vườn, trồng cây, hái quả cũng sẽ mang lại những kỉ niệm vô giá cho con trẻ khi cùng bố mẹ đến với khu làng nghỉ dưỡng Aman Village.

Vừa là địa điểm được những người “ưa xê dịch” yêu thích, Aman Village còn là cơ hội đầu tư đắt giá cho những ai quan tâm đến một ngôi nhà thứ hai tại khu vực ven đô khi được vận hành bởi đợn vị uy tín, kinh nghiệm. Không chỉ đơn thuần mang lại lợi nhuận bền vững, sở hữu sản phẩm tại Aman Village còn là sở hữu những giá trị sống hoàn hảo mà nhịp sống tại thành thị hiện nay khó lòng có được.

Nắm bắt được tình hình bất động sản ven đô, cụ thể là khu vực Hòa Bình đang ngày càng nóng thì Aman Village chính là sự lựa chọn thông minh cho giới đầu tư bất động sản Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Nhiều hơn giá trị mà một khu nghỉ dưỡng có thể mang lại, Aman Village là cơ hội đầu tư, là những trải nghiệm vô giá mà cả người lớn và trẻ nhỏ đều muốn một lần được khám phá.

Đăng ký tham quan và trải nghiệm nhà mẫu: 094 317 66 88

Tin liên quan
Tin khác