Thông tin doanh nghiệp
KinderWorld Việt Nam trúng đấu giá đất cho dự án Trường Quốc tế Singapore tại Hải Phòng
Như Loan - 21/02/2024 14:21
Ngày 12/01/2024, KinderWorld Việt Nam đã tham dự và trúng đấu giá quyền sử dụng khu đất rộng 3,04 ha tại quận Lê Chân, Hải Phòng nhằm phát triển dự án Trường Quốc tế Singapore (SIS).

Buổi đấu giá do chính quyền thành phố Hải Phòng và quận Lê Chân tổ chức. Sự kiện đánh dấu những bước đầu tiên của Tập đoàn trong việc mở rộng hoạt động đầu tư vào thành phố lớn thứ ba tại Việt Nam.

Lãnh đạo KinderWorld tại buổi đấu giá đất tại Hải Phòng vào tháng 1/2024

Quyết định số 332 do UBND thành phố Hải Phòng ban hành ngày 01/02/2024 công nhận Công ty CP KinderWorld Việt Nam là đơn vị trúng đấu giá hợp pháp trong buổi đấu giá quyền sử đụng đất với mục đích xây dựng trường học liên cấp. Số tiền thuê đất trả tiền hàng năm trúng đấu giá là 9,15 tỷ đồng/năm, cho thấy tính cạnh tranh của quy trình đấu giá khu đất tại một trong những quận trung tâm của thành phố.

Sau khi hoàn thành, SIS @ Lê Chân sẽ cung cấp chương trình giáo dục xuyên suốt từ mầm non đến cấp trung học phổ thông, với công suất tối đa đạt 1.500 học sinh. Đây là một trong những học xá tiêu biểu hàng đầu của KinderWorld tại Việt Nam, kết hợp tiện ích học xá trường học thông minh và cơ sở vật chất đẳng cấp quốc tế, nhằm đem lại môi trường học tập toàn diện.

Trước đó, ông Ricky Tan - Chủ tịch Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld (tổng công ty của Công ty Cổ phần KinderWorld Việt Nam) đã gặp ông Lê Tiến Châu - Bí thư Thành ủy Hải Phòng vào ngày 31/07/2023, và đề xuất dự án đầu tư giáo dục tiềm năng cho thành phố. Đáng chú ý, trong buổi làm việc còn có sự góp mặt của ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND Hải Phòng, cùng lãnh đạo và đại diện các Sở, Ban ngành liên quan.

Buổi làm việc giữa ông Lê Tiến Châu - Bí thư Thành ủy Hải Phòng và KinderWorld Việt Nam vào tháng 7/2023

KinderWorld cũng đã ký kết Biên bản ghi nhớ với chính quyền thành phố Hải Phòng, thể hiện chiến lược của Tập đoàn trong việc phát triển bốn học xá trường quốc tế, trung tâm giáo dục nghề nghiệp toàn diện, và khu phức hợp giáo dục - du lịch sinh thái tại thành phố.

Về Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld

Tập đoàn Giáo dục Quốc tế KinderWorld (KinderWorld) thành lập trường mẫu giáo đầu tiên tại Singapore vào năm 1986. Hiện nay, KinderWorld là nhà đầu tư nước ngoài vận hành hệ thống trường quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, cung cấp chương trình giáo dục từ mẫu giáo tới trung học phổ thông và dự bị đại học. Với phương pháp tiếp cận giáo dục toàn diện, KinderWorld vận hành các cơ sở giáo dục bậc cao như Học viện SISH (Singapore) và Trường Cao đẳng Quốc tế Pegasus (Việt Nam). Tập đoàn cũng hợp tác với Outward Bound Việt Nam nhằm tổ chức các chương trình giáo dục kỹ năng sống và trải nghiệm.

KinderWorld tin rằng giáo dục cần trang bị cho học sinh các kiến thức và kỹ năng cần thiết trong thời đại công nghệ phát triển và toàn cầu hoá, đồng thời bảo tồn và phát huy các giá trị văn hoá châu Á. Thành tích học tập xuất sắc của học sinh đã phản ánh khả năng của KinderWorld trong việc cung cấp các chương trình giáo dục chất lượng cao và trang bị cho các em tinh thần không ngừng học hỏi để trở thành những công dân toàn cầu.
Tin liên quan
Tin khác