Dự án - quy hoạch
La Viena Valley - Dự án đậm chất “mộc" thu hút nhà đầu tư
Minh Hải - 30/07/2021 14:28
Xu hướng du lịch thuận tự nhiên đang tạo ra thay đổi mạnh mẽ trên thị trường bất động sản.

Các nhà phát triển cũng ngày càng chú trọng đến các yếu tố “xanh” và “tự nhiên" trong quy hoạch dự án, nhằm mang đến trải nghiệm sống mới đầy thú vị.

Khi du lịch thuận tự nhiên lên ngôi

Theo nghiên cứu của Đại học Sydney, nếu năm 2016, có 62% du khách muốn ở trong một khách sạn bền vững với môi trường thì đến năm 2019 con số này là 73%. Nhu cầu du lịch xanh gia tăng dẫn đến các dự án bất động sản theo mô hình này cũng ngày càng trở nên phổ biến.

Sống trong không gian xanh giúp nâng cao tuổi thọ của con người

Một nghiên cứu khác về giá trị của không gian xanh mang lại cho sức khoẻ con người cho thấy, phụ nữ sống ở khu vực có nhiều không gian xanh giảm 12% tỉ lệ tử vong nói chung so với những người sống ở khu vực có ít cây xanh hơn.

Đi cùng với sự phát triển của kiến trúc xanh, du lịch thuận tự nhiên cũng được khách du lịch ưu tiên. Theo Global Wellnes Institure, trong 5 năm qua, lượng du khách chuộng phong cách nghỉ dưỡng "thuận tự nhiên" trên thế giới đã tăng 57%. Riêng châu Á chứng kiến tốc độ tăng trưởng mạnh nhất, và trong đó, Việt Nam là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu thế giới.

Tầm quan trọng của kiến trúc xanh cùng sự gia tăng của nhu cầu du lịch thuận tự nhiên đã tạo ra những thay đổi mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Cộng hưởng hai giá trị này, các dự án bất động sản trên thị trường nhanh chóng phát huy lợi thế để tạo lối đi riêng.

Tại Việt Nam, thiết kế dự án tôn trọng tự nhiên không chỉ mang đến không gian sinh hoạt nhiều tiện ích cho con người, gia tăng chất lượng cuộc sống mà còn tạo ra những “khoảng thở". Đây không chỉ là “cuộc chơi" của những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản mà còn hướng tới mục tiêu tạo lập môi trường sống, nghỉ dưỡng tốt hơn cho cư dân.

La Viena Valley - làng cổ châu Âu giữa thung lũng xanh Đà Bắc

Với mục đích tìm kiếm không gian nguyên sơ để thư giãn cuối tuần, nhiều người có xu hướng dịch chuyển về vùng ven, nơi không cách quá xa trung tâm song sở hữu các sản phẩm xanh tự nhiên hiếm có. Nhờ lợi thế cách Thủ đô Hà Nội chỉ hơn 1 giờ di chuyển, lại sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên nguyên sơ, hữu tình, Đà Bắc được ví như “Hạ Long trên cạn" giữa lòng Hoà Bình với nhiều trải nghiệm du lịch hấp dẫn. Đặt chân đến Đà Bắc, du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm mô hình du lịch xanh “thuận tự nhiên” hay có thể lựa chọn nghỉ ngơi để tĩnh tại và nạp lại năng lượng.

Tiềm năng sẵn có của Đà Bắc đã cho thấy những kỳ vọng nhiều hơn về một địa điểm du lịch “must-come" ngay gần Thủ đô nhằm trải nghiệm du lịch “thuận tự nhiên”. Để xứng tầm với sự phát triển này, Đà Bắc cần những dự án được quy hoạch bài bản và đồng bộ hơn.

Sở hữu vị trí ngay trung tâm thị trấn Đà Bắc, nằm trên đường tỉnh 433, tương lai cách không xa cao tốc Hoà Bình - Mộc Châu, La Viena Valley là điểm đến đủ gần để di chuyển nhưng đủ xa để tránh ô nhiễm, khói bụi. Dự án hội tụ tinh hoa của đất trời, nằm giữa thung lũng xanh, bao quanh là sông, hồ, khu rừng tự nhiên, xen kẽ là những mảng hồ cảnh quan, mang luồng không khí “nguyên sinh” vào không gian sống.

Tại đây, chủ đầu tư kỳ vọng sẽ kiến tạo một ngôi làng cổ mang phong cách châu Âu với vẻ đẹp thuần khiết, mở cửa là thiên nhiên xanh mát bên thềm nhà, đồng thời ôm trọn cả núi non hùng vĩ ngút ngàn trong tầm mắt. La Viena Valley lay động mọi giác quan của chủ nhân. Nơi con người có thể hòa mình và tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ được đắm chìm trong không gian xanh mát.

Phối cảnh tổng thể đêm dự án La Viena Valley

Đón đầu quy hoạch phát triển khu du lịch lòng hồ Hòa Bình, dự án không chỉ thích hợp để phát triển du lịch thuận tự nhiên, mà còn mang đến những trải nghiệm văn hoá bản địa đặc trưng của Tây Bắc. Ở đây, mỗi chủ nhân có thể kết hợp vừa nghỉ ngơi, vừa du ngoạn trên thuyền tham quan hồ Hòa Bình, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với mặt nước trong xanh, hai bên là núi đá vôi cùng cây xanh bao bọc.

Hội tụ tinh hoa của thiên nhiên, núi rừng, La Viena Valley mang đến cho các chủ nhân tương lai một không gian sống “nghỉ dưỡng thuận tự nhiên" song vẫn mang hơi thở của hiện đại, trải nghiệm mới lạ, hứa hẹn “tiếp nhiệt" cho thị trường bất động sản Đà Bắc trong thời gian tới.

Thông tin dự án chi tiết liên hệ:
Website: http://lavienavalley.vn
Hotline: 0889698585
Tin liên quan
Tin khác