Doanh nghiệp
Lại một hãng thực phẩm chức năng Mỹ vào Việt Nam
Như Loan - 16/11/2013 09:22
Công ty thực phẩm chức năng Mỹ Ocean Avenue chính thức khai trương tại Việt Nam cùng với tham vọng chiếm vị trí số 1 ở thị trường này.
Ocean Avenue tham vọng đứng đầu thị trường thực phẩm chức năng Việt Nam

Tuy mới chính thức khai trương, song thực tế Ocean Avenue đã bắt đầu đặt chân tại Việt Nam từ tháng 12/2012 cùng với 3 nước khác là Mỹ, Canada, Indonesia.

Tính từ đầu năm đến nay, công ty đã có được nhiều thành quả đáng khích lệ với 10.000 thành viên toàn cầu.

Theo nhận định của ông Fred Ninow, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành Ocean Avenue, Việt Nam là một thị trường rất có tiềm năng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Vì vậy, Ocean Avenue đã chọn Việt Nam là một trong hai điểm đến đấu tiên tại khu vực châu Á.

Ông Fred Ninow cũng không giấu diếm tham vọng đưa Ocean Avenue chiếm vị trí hàng đầu trong việc cung cấp và phân phối thực phẩm chức năng tại Việt Nam.

Kinh doanh theo mô hình đa cấp song Ocean Avenue khẳng định không vì mục tiêu lợi nhuận mà cao nhất là vì nâng cao sức khỏe con người. Do đó, cùng tôn chỉ “Ocean Avenue không chỉ là một công ty, đó còn là phong cách sống, công ty đã phối hợp cùng nhà khoa học Franco Cavaleri sáng tạo ra dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo công nghệ tiên tiến nhất thế giới (Nutrigenomics) nhằm cung cấp kiến thức và các phương tiện khác cho con người để tối đa hóa sức khỏe, thành tích và khả năng tiềm ẩn của cá nhân trong cuộc sống.

Các sản phẩm của Ocean Avenue là thực phẩm bổ sung, có tác dụng chống trầm cảm, chống lại bệnh tiểu đường, chống lão hóa, giảm béo, tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ gan, tăng cường lưu thông khí huyết, hỗ trợ điều trị ung thư… Đặc biệt, sản phẩm chăm sóc da Gel 2 Phút kỳ diệu (mang lại sự thay đổi rõ rệt cho làn da chỉ sau 2 phút) – sản phẩm bán chạy số 1 của Ocean Avenue – cũng đã có mặt tại Việt Nam.

Tin liên quan
Tin khác