Đây là sự kiện tiếp nối thành công của hội thảo cơ hội kinh doanh (Nu Skin ageLOC EXPO)” được tổ chức lần đầu tiên tại TP.HCM. Sự kiện lần này chào đón các nhà phân phối và doanh nhân muốn tìm hiểu về cơ hội kinh doanh của Nu Skin.
| ||
Nu Skin là công ty bán hàng trực tiếp thành lập năm 1984 tại Mỹ |
Các nhà lãnh đạo kinh doanh thành công của Nu Skin sẽ đóng vai trò quan trọng trong sự kiện này.
Người tham dự sẽ có thể khám phá những công cụ kinh doanh của Nu Skin và công nghệ giúp họ đạt được thành công – đặc biệt là công nghệ ageLOC, dòng sản phẩm ageLOC Galvanic Spa và nhiều hơn thế nữa.
Bà Pakapun (Vicky) Leevutinun, Chủ tịch Điều hành, Nu Skin Thái Lan và Việt Nam nhấn mạnh, sự kiện lần này sẽ đốt lên niềm đam mê cháy bỏng trong những người tham dự và khơi dậy sự quyết tâm để theo đuổi ước mơ của họ. Đây là cơ hội cho các doanh nhân quan tâm đến việc làm sao họ có thể tác động tích cực đến cuộc sống của mình và cuộc sống của những người xung quanh họ.
Tập đoàn Nu Skin Enterprises, Inc là công ty bán hàng trực tiếp toàn cầu, hoạt động ở 53 thị trường trên khắp thế giới. Nu Skin được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán New York với ký hiệu ‘NUS’.
Nu Skin được thành lập với truyền thống luôn cải tiến thông qua các sản phẩm chống lão hóa hàng đầu với các sản phẩm chống lão hóa cao cấp, nổi bật là ngành khoa học ageLOC® mang tính đột phá của Nu Skin nhắm đến nguồn gốc gây ra lão hóa.
Năm 2012, doanh thu của Nu Skin Enterprises trên toàn cầu đạt mức 2,17 tỷ USD.
Hải Yến