Du lịch
Long An: Thành lập Hiệp hội Du lịch tỉnh nhằm thúc đẩy ngành kinh tế xanh
Hoài Sương - 14/12/2022 22:54
Chiều 14/12, Long An thành lập Hiệp hội du lịch và tiến tới Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2027 nhằm phát triển bền vững, tạo đà cho bước nhảy vọt của du lịch tỉnh trong những năm tới.

Hiệp hội được thành lập với mục đích tạo liên kết, hợp tác, hỗ trợ lẫn nhau về kinh tế - kỹ thuật, kinh doanh dịch vụ du lịch và giúp tạo bình ổn thị trường, nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm du lịch Long An…

Ông Nguyễn Anh Dũng, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Long An cho biết: “Đi đôi với việc đầu tư phát triển công nghiệp, tỉnh Long An đã có những quan tâm phát triển ngành du lịch. Đặc biệt phải kể đến Tuần lễ Văn hoá – Du lịch Long An được tổ chức từ ngày 17-21/9/2022 cùng nhiều hoạt động quảng bá hình ảnh Long An đến với du khách trong và ngoài nước.”

Đại hội Hiệp hội tỉnh Long An lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2027.

“Hiệp hội du lịch Long An sẽ là tổ chức kết nối các doanh nghiệp địa phương, tạo thành hệ sinh thái du lịch Long An nhằm hoạt động bền vững, áp dụng công nghệ trong phát triển và chung tay đưa du lịch tỉnh lên tầm cao mới trong thời gian tới”, ông Nguyễn Văn Hiển, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Long An chia sẻ.

Hiện nay, Long An đang đẩy mạnh các hoạt động nhằm thúc đẩy phát triển du lịch để thu hút du khách. Trong đó, nhiều sản phẩm có tiềm năng về du lịch làng nghề và tài nguyên về dư địa đất đai để phát triển các khu du lịch sinh thái như: Làng trồng mai Tân Tây, làng nghề truyền thống trống Bình An, làng nổi Tân Lập, vườn thú Mỹ Quỳnh, khu du lịch sinh thái giáo dục trải nghiệm Chavi Garden…

Tin liên quan
Tin khác