Dự án - quy hoạch
Lynn Times Phú Yên: Phong thủy vượng phát, thuận thế kinh doanh
N.L - 31/12/2021 08:02
Trên thế giới, các đô thị ven sông, ven biển đều là những trung tâm thương mại nghỉ dưỡng sầm uất bậc nhất.
TIN LIÊN QUAN

Tại Việt Nam, đại đô thị Nam Tuy Hòa (Phú Yên) một bên giáp sông, một bên giáp biển cũng sở hữu nhiều tiềm năng, thuận lợi cho kinh doanh.

Sức hấp dẫn của các đô thị thương mại nghỉ dưỡng ven sông, ven biển

Có một điều thú vị là đô thị lớn và văn minh tại các quốc gia trên thế giới đều phát triển ven theo những con sông hoặc bờ biển. Bởi lẽ “nước” – món quà quý giá của thiên nhiên - không chỉ tạo nên những thành phố với vẻ đẹp mê hồn mà còn mang lại những giá trị phong thủy thịnh vượng cho cuộc sống người dân.

Tiêu biểu như thành phố Barcelona, nơi hội tụ nhiều ưu ái của thiên nhiên với đường bờ biển dài bên bờ Địa Trung Hải, được nhắc đến là thành phố quyến rũ hàng đầu Tây Ban Nha. Theo CNN, thành phố Barcelona có 1,6 triệu dân nhưng đón đến 30 triệu khách du lịch thường niên, đóng góp tới 14% nguồn thu thuế hàng năm.

Hay như Venice thành phố bên sông đẹp nhất thế giới, một điểm đến du lịch hấp dẫn toàn cầu, đóng góp tới 2 tỷ euro doanh thu hằng năm. Ước tính năm 2019, Venice đón 25 triệu khách/năm và có thể đạt tới 38 triệu khách vào năm 2025.

Theo kết quả nghiên cứu của Tập đoàn tài chính Mastercard, Dubai là thành phố thương mại nghỉ dưỡng ven biển dẫn đầu thế giới về mức chi tiêu du lịch trong năm 2018, khi du khách tới đây quyết định “mở hầu bao” để chi tiêu nhiều hơn bất kỳ địa điểm nào khác trên toàn cầu. Cụ thể, năm 2018, khách du lịch đến Dubai đã chi 30,82 tỷ USD cho việc mua sắm và du lịch.

Thành phố bên sông Venice – điểm đến du lịch hấp dẫn bậc nhất nước Ý

Có thể thấy, bằng vẻ đẹp và sức quyến rũ riêng có, rất nhiều thành phố ven sông, ven biển trên thế giới đã bật lên thành những trung tâm thương mại nghỉ dưỡng sầm uất và trở thành thủ phủ du lịch, biểu tượng của riêng quốc gia đó. Những địa danh như El Gouna (Ai Cập), Annecy (Pháp), St. Petersburg (Nga), Vancouver (Canada), Copenhagen (Đan Mạch), Sydney (Australia), New York (Mỹ), Dublin (Ireland), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Lisbon (Bồ Đào Nha), Helsinki (Phần Lan),…đều là những thành phố nhìn ra mặt nước tuyệt đẹp mà ai cũng từng một lần nghe tên.

Lynn Times Phú Yên - Viên ngọc đắt giá hưởng trọn lợi thế phong thủy của Nam Tuy Hòa

Tại Việt Nam, một trong những nơi sở hữu địa thế ven sông, ven biển tương đồng như các đô thị trên phải kể đến Nam Tuy Hòa, khi một bên giáp sông Đà Rằng, một bên giáp biển Phú Yên. Đặc biệt, bên cạnh thế mạnh về cảnh sắc thiên nhiên, Nam Tuy Hòa còn sở hữu nhiều tiềm năng phát triển thành một đô thị thương mại nghỉ dưỡng phồn thịnh, đó là nhờ lợi thế về phong thủy vượng phát.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá nhất của đại đô thị phía Nam sông Đà Rằng, Lynn Times Phú Yên đang là dự án nhận được sự chú ý của đông đảo nhà đầu tư khi sở hữu lợi thế “trung tâm của trung tâm”, “tâm điểm của tâm điểm” của vùng đất phong thủy Nam Tuy Hòa.

Theo khoa học phong thủy, có người là có sinh khí, người càng nhiều sinh khí càng vượng, sinh khí tốt mang lại sự hưng thịnh trong kinh doanh. Còn xét về góc độ kinh tế học, những vị trí trung tâm đắc địa sẽ thu hút đông đúc khách hàng qua lại, thuận lợi trong buôn bán giao dịch.

Nằm ngay lõi trung tâm của Đại đô thị Nam Tuy Hòa, Lynn Times Phú Yên sở hữu nguồn khách dồi dào là toàn bộ dân cư đông đúc trên quy mô 360 ha. Đặc biệt, sắp tới đây, Tuy Hòa dự kiến sẽ cho xây dựng cầu nối liền đại lộ Phan Chu Trinh (Nam Tuy Hòa) và Nguyễn Trãi (Bắc Tuy Hòa). Khi đó Lynn Times Phú Yên sẽ là tâm điểm nơi đón nhận dòng chảy tấp nập của dân cư hai bờ Bắc – Nam cùng lượng khách du lịch không ngừng tăng trưởng.

Thêm vào đó, một nơi có phong thủy tốt thì phía trước phải có khoảng không gian rộng rãi, thoải mái, hay còn gọi là Minh đường. Minh đường thoáng đãng chứng tỏ nơi đây thịnh vượng, tràn trề sức sống. Nằm kế ngay đại lộ Phan Chu Trinh rộng 42m, vỉa hè rộng 9m, Lynn Times Phú Yên sở hữu mặt tiền rộng rãi, tiếp nhận sinh khí từ tứ phương tám hướng, thu hút nhiều may mắn, thịnh vượng cho chủ nhân các shop thương mại tại dự án.

Lynn Times Phú Yên sở hữu mặt tiền rộng rãi: ngay đại lộ Phan Chu Trinh rộng 42m, vỉa hè rộng 9m

Đồng thời, theo quan niệm phong thủy, nước tượng trưng cho sự giàu sang, thịnh vượng. Vùng đất Nam Tuy Hòa một bên giáp sông, một bên giáp biển đón trọn dòng tài lộc từ cả sông cả biển đổ vào. Thế nước dồi dào góp phần mang lại may mắn, tài lộc cho vùng đất Nam Tuy Hòa, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh các shop thương mại trong quần thể nghỉ dưỡng Lynn Times Phú Yên.

Đặc biệt, Lynn Times Phú Yên sở hữu tòa căn hộ khách sạn lấy cảm hứng từ kiến trúc Tháp Nhạn; siêu bể bơi tựa hình ảnh dòng chảy hiền hòa của sông Đà Rằng. Hai công trình: tòa căn hộ khách sạn - siêu bể bơi, sánh vai cùng hai biểu tượng của thành phố Tuy Hòa: núi Nhạn - sông Đà, trong hình thế “Núi nhìn núi - Sông kề sông” tạo thành một sự kết hợp hài hòa, thuận lợi đón tài lộc và may mắn trong kinh doanh.

Lynn Times Phú Yên hội tụ tất cả lợi thế phong thủy để phát triển thành một quần thể thương mại nghỉ dưỡng vượng phát. Những căn shop thương mại hưởng trọn lợi thế phong thủy sẽ mang đến cơ hội kinh doanh sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji
Hotline: (+84) 242 262 1133
https://lynntimesphuyen.onsenfuji.com.vn/
Tin liên quan
Tin khác