Đầu tư và cuộc sống
MC Quỳnh Chi VTV: “Tôi không thể yêu người chẳng có gì trong tay”
Phương Nhung - 02/10/2018 15:17
Trong quá khứ, Quỳnh Chi trải qua không ít mối tình và từng có ký ức ám ảnh khi bị bạn trai cũ bạo hành, tổn thương khiến cô trở nên e dè khi yêu. Giờ đây, ở tuổi 30, cô chia sẻ: “Trưởng thành rồi, bảo tôi yêu một người chẳng có gì trong tay thì tôi chịu”.
Kể từ khi kết thúc vai trò MC cho cuộc thi Thần tượng Bolero 2018, Quỳnh Chi khá im ắng trong các hoạt động. Người đẹp sinh năm 1986 cho biết, cô vẫn dẫn dắt các chương trình truyền hình ở Hà Nội, chạy show event và đang lên kế hoạch cho một talkshow truyền cảm hứng vào cuối năm nay.
Trong chùm ảnh mới, nữ MC 32 tuổi bất ngờ làm cô dâu xinh đẹp với váy cưới. Cô chọn 3 bộ soiree trắng để thể hiện nét đẹp của người phụ nữ ở độ tuổi 30. Từ khi nổi tiếng, Quỳnh Chi nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu váy cưới dù cô chưa một lần lên xe hoa. Nữ MC chia sẻ, mỗi thời điểm khoác soiree cô lại có những cảm xúc rất khác nhau.
Khi hỏi về đám cưới trọng mơ, cô cười nói: "Khi chưa đến 25 tuổi, tôi sống mơ mộng như nhiều cô gái khác, ước có một đám cưới màu hồng và sống những tháng ngày yêu thương chẳng cần biết ngày mai. Tôi cũng mơ về người đàn ông trưởng thành, có bờ vai vững chãi để mình an tâm dựa dẫm. Nhưng bây giờ, khi ngoài 30, tôi lại không mơ gì nữa. Ở thời điểm này, tôi đã thực sự làm chủ được cuộc sống. Tôi sống thực tế hơn, không còn hão huyền và mơ ước về một tình yêu như trong mộng nữa".
"Với tôi, người chồng không đơn giản chỉ có một chữ yêu là đủ. Cuộc sống cần rất nhiều thứ khác để có thể gắn kết với nhau. Bây giờ trưởng thành rồi, bảo tôi yêu một người chẳng có gì trong tay thì tôi chịu. Hơn nữa khi càng cố gắng trong công việc và nỗ lực tìm kiếm một chỗ đứng trong xã hội, tôi càng mạnh mẽ và muốn kiếm một người chồng có thể san sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống. Giờ đây, tôi cẩn trọng hơn trong việc lựa chọn người bạn đời nên sẽ mất thời gian nhiều hơn để đưa ra quyết định cuối cùng".
Trong quá khứ, Quỳnh Chi trải qua không ít mối tình và từng có ký ức ám ảnh khi bị bạn trai cũ bạo hành. Những tổn thương đó khiến cô trở nên e dè khi yêu. Hiện tại cô hài lòng với cuộc sống độc thân và dồn sức phấn đấu cho sự nghiệp, khám phá bản thân ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Cô quan niệm, tình yêu là duyên số nên cô không sốt ruột khi bạn bè cùng trang lứa đã có gia đình yên ấm.
Quỳnh Chi sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Ngoại giao chuyên ngành Luật. Cô bén duyên với nghề MC cách đây 10 năm. Sau đó, cô làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam với vai trò MC, biên tập các chương trình về kinh tế, thời sự, chính trị. Nhiều năm qua, người hâm mộ thể thao đã quen mặt Quỳnh Chi trong các bản tin của VTV. Cô từng đoạt giải 'Người dẫn chương trình xuất sắc 2014 - 2015' của Ban sản xuất các chương trình thể thao VTV, lọt vào Top 5 'MC ấn tượng nhất VTV' năm 2015.
Từ cuối năm 2016, từ vai trò MC - biên tập viên cho các bản tin thể thao của VTV, Quỳnh Chi lấn sân sang lĩnh vực dẫn dắt các gameshow giải trí và trở thành gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình.
Gần hai năm qua, cô gần như phủ sóng trên VTV3 khi liên tiếp được nhà sản xuất tin tưởng giao nhiệm vụ dẫn dắt 'The Remix', 'The Voice', 'The Voice Kids', 'Thần tượng Bolero'... Không chỉ có nhan sắc trẻ trung, lối dẫn điềm đạm, cô còn được giới trẻ yêu mến vì có gu thời trang sành điệu.


Ảnh: Đức Đặng

Tin liên quan
Tin khác