Đầu tư và cuộc sống
Mê mẩn với show thời trang sinh đôi của NTK Đỗ Mạnh Cường
Thành Tuyên - 26/11/2014 15:32
Show diễn thời trang thu đông 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa diễn ra vô cùng ấn tượng đêm qua 25/11 với sự quy tụ của 60 người mẫu đình đám và những cặp sinh đôi được anh tuyển chọn trên cả nước.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Victoria Beckham: Biểu tượng thời trang của tuýp phụ nữ hiện đại
Ngô Thanh Vân bí ẩn và quyến rũ trong trang phục Twins
Ngọc Trinh và dàn chân dài Venus sành điệu tại sân bay
Trầm trồ với gu thời trang mới của Hương Tràm
Angela Phương Trinh biến hóa trong cách trang điểm

Show thời trang thu đông 2014 của NTK Đỗ Mạnh Cường quy tụ hơn 60 người mẫu trong cả nước. Bên cạnh các chân dài đình đám trong làng mốt như Hoàng Yến, Thanh Hoài, Hoàng Thùy, Lê Thúy, Mâu Thanh Thủy... thì đêm diễn còn gây ấn tường với dàn người mẫu sinh đôi không chuyên được tuyển chọn từ đợt casting tháng 8 cũng là điểm nhấn ấn tượng, nét mới lạ của show diễn The Twins 2014.

Bộ sưu tập váy dự tiệc thu đông của Đỗ Mạnh Cường năm nay vẫn lấy các phom dáng quen thuộc như mullet, dáng phồng hay nhiều tầng. Dáng váy không quá ôm sát giúp những phụ nữ có vòng một nhỏ che được khuyết điểm. Đồng thời, phom yếm giúp phái đẹp khoe được bờ vai quyến rũ.

Xu hướng đính hạt cũng được nhà thiết kế quan tâm trong mùa thu đông năm nay. Phần lớn trang phục được trang trí hoa văn từ hạt đính lấp lánh.

Ngoài ra, NTK Đỗ Mạnh Cường còn dành một phần bộ sưu tập mới cho các thiên thần nhí. Đây là những cặp song sinh được anh casting trên toàn quốc.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Hương Giang Idol khoe đường cong nóng bỏng

() Những mẫu thiết kế với đường xẻ táo bạo giúp Hương Giang Idol khoe những đường cong nóng bỏng cực gợi cảm.

Hoa hậu Ngọc Hân lộng lẫy, sexy với đầm đuôi cá

Chiếc đầm đuôi cá ôm sát cơ thể tôn lên những đường cong gợi cảm được thiết kế với những hoạ tiết đính kết cầu kì giúp Hoa hậu Việt Nam 2010 khéo léo khoe vòng 1 quyến rũ.

Thời trang Milan: 5 bộ sưu tập khiến phái đẹp mê mẩn

Tuần lễ Thời trang Milan đưa phong cách thời trang thập niên 70 trở lại với nhiều thiết kế độc đáo cùng các chất liệu denim, da lộn, da bóng và các đường cắt laser gợi cảm.

Tin liên quan
Tin khác