Ngân hàng
Mesa trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm của Blackmores
Phúc Hồng - 05/04/2017 22:33
Hai đại diện công ty Mesa và công ty Blackmores vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác tại TP.HCM. Theo đó, Mesa sẽ là đơn vị phân phối độc quyền hơn 600 sản phẩm trong ngành sản xuất thuốc và thực phẩm chức năng của Blackmores tại Việt Nam.

Bà Lưu Thị Tuyết Mai, CEO Mesa cho biết, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng mong muốn được tiếp cận với những sản phẩm thực phẩm chức năng chất lượng từ chính các nhà sản xuất lớn trên thế giới.

Tuy nhiên, không phải nhãn hàng, thương hiệu nào nổi tiếng đều được xuất khẩu một cách ồ ạt sang thị trường khác, đặc biệt với những mặt hàng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như dược phẩm, thực phẩm chức năng, dinh dưỡng…Điều này gây hạn chế khả năng tiếp cận đến các sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn, hiệu quả của người tiêu dùng cũng như hàng giả, hàng nhái “núp dưới bóng” hàng xách tay để thâm nhập thị trường trong nước.

Đại diện Mesa và Blackmores tại Lễ ký kết hợp tác

“Với thông điệp “Mang giá trị tương lai đến cho mọi người”, luôn chọn lọc những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Sự kiện ký kết hợp tác giữa Cty Mesa và Cty Blackmores chính là kết quả của quá trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu chất lượng sản phẩm và đồng quan điểm kinh doanh hướng đến cộng đồng của cả hai bên. Là doanh nghiệp có hệ thống bán lẻ lớn, với hơn 150 ngàn cửa hàng, Mesa hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công khi đưa một sản phẩm uy tín của Úc phân phối tại thị trường Việt Nam”, bà Lưu Thị Tuyết Mai phát biểu.

Do đó, Mesa quyết định tìm kiếm và đã hợp tác với Blackmores, đơn vị sản xuất các thực phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc Top 5 thế giới để phân phối hơn 600 mặt hàng phù hợp cho em bé 2 tuổi đến người lớn tuổi tại Việt Nam.

Còn theo bà Christine, CEO Blackmores kỳ vọng, sự hợp tác này sẽ góp phần giúp người tiêu dùng Việt Nam cải thiện sức khỏe. Hàng năm, công ty sản xuất 486 triệu viên nang và viên nén với 25.000 điểm phân phối tại Úc. Thêm vào đó, Blackmores đã có 35 năm phát triển tại thị trường Châu Á, với 15.000 điểm phân phối tại 16 nước châu Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore…

Tin liên quan
Tin khác