Dự án - quy hoạch
Midland sắp giới thiệu Tiểu khu Victory City tại Bắc Giang
Như Loan - 02/10/2019 17:02
Ngày 06/10/2019, sự kiện“Lễ giới thiệu, ra mắt lần đầu tiên tiểu khu Victory City” do Midland phát triển sẽ diễn ra tại thị trấn Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Quà tặng khủng nhân dịp lần đầu tiên ra mắt.

Tại sự kiện, ngoài những thông tin đầy đủ về quy hoạch tổng thể dự án, những tiện ích ưu điểm và vượt trội của tiểu khu Victory City phố Thắng Bắc Giang. Midland cũng sẽ giải đáp đầy đủ những thông tin mà khách hàng quan tâm như chính sách thanh toán, lộ trình bàn giao...

10 khách hàng đầu tiên đặt chỗ thành công tiểu khu Victory City sẽ được tặng Iphone 11

Đặc biệt, tham dự sự kiện, khách hàng có cơ hội nhận được 10 iphone 11 khi đặt chỗ thành công trong thời gian diễn ra sự kiện. Đồng thời, được tham dự bốc thăm các phần quà may mắn như lò vi sóng SHARP cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác đến từ ban tổ chức. 

Sự khác biệt làm nên giá trị của Victory City phố Thắng Bắc Giang

Nắm bắt được xu hướng này, Midland đã quyết định hợp tác với chủ đầu tư Detech Land và phát triển tiểu khu Victory City phố Thắng Bắc Giang. 

Điểm nổi bật của tiểu khu Victory City đó chính hạ tầng hoàn thiện với trục chính 32m, lòng đường 15m, trục đường khu vực 21m và trục đường cấp nội bộ 15 sẽ là ưu điểm vượt trội cho kinh doanh sau này của cư dân trong tương lai. Bên cạnh đó, Victory City còn có lợi thế lớn nằm trên trục giao điểm của thị trấn nối các tuyến đường trọng yếu là tỉnh lộ 295 đi Bắc Ninh, tỉnh lộ 296 đi Nội Bài và Thái Nguyên, Quốc Lộ 37 nối Quốc Lộ 1A đi khu công nghiệp Đình Trám - Bắc Giang.

Tiểu khu Victory City nằm tại thị trấn Thắng huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang và gần các KCN SamSung Phổ Yên, Yên Phong, Quế Võ, Đình Trám…
Hạ tầng hoàn thiện với trục đường chính 32m, lòng đường 15m sẽ là ưu điểm vượt trội cho kinh doanh sau này của cư dân trong tương lai.
Hiện tại, dự án đã hoàn thiện hạ tầng như giao thông, cấp thoát nước, cấp điện, cây xanh, nhà văn hóa, trạm y tế, nhà trẻ và công viên rộng hơn 10.000m.

Quý khách hàng quan tâm, có thể đăng ký tham dự “Lễ giới thiệu ra mắt lần đầu tiên tiểu khu Victory City phố Thắng Bắc Giang” qua số điện thoại 0378.792.956 hoặc liên hệ theo địa chỉ: VPĐD Midland Bắc Giang, dự án Victory City, thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, Tỉnh Bắc Giang để được hỗ trợ những thông tin.

Tin liên quan
Tin khác