Thông tin doanh nghiệp
Miễn phí khoá học nâng cao năng lực quản lý chuẩn quốc tế
Uyên Linh - 20/08/2014 09:16
Viện FMIT sẽ tổ chức khoá học miễn phí nâng cao năng lực quản lý chuẩn quốc tế dành cho lãnh đạo doanh nghiệp.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tư vấn kiểm soát nội bộ theo chuẩn quốc tế tại FMIT
Tham dự hội thảo, nhận học bổng toàn phần tại FMIT
Kinh nghiệm dễ dẫn đến "vết xe đổ"

Để quản trị tổ chức trong bối cảnh toàn cầu hóa, nhà quản lý cần phải sở hữu những kiến thức quản trị tương đồng với các nhà quản trị quốc tế đang sử dụng. Thêm đó, để cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa thì nhà quản lý phải tạo dựng sự khác biệt sáng tạo trên nền tảng kiến thức quản trị với các nhà quản trị quốc tế đang sử dụng và phù hợp với hoàn cảnh, môi trường, văn hóa, con người liên quan đến hoạt động của tổ chức.

Việc quản trị bằng kinh nghiệm cá nhân và cảm tính không còn phù hợp với giai đoạn hiện tại. Tri thức quản trị phải bắt nguồn từ những tri thức nghiên cứu khoa học, tổng hợp bài học thành công từ nhiều tập đoàn trên thế giới, được bàn bạc thảo luận và đúc kết thành những nguyên tắc gọi là chuẩn mực toàn cầu.

Khoá học tại FMIT

Tri thức này cần được phổ biến và lan tỏa tại Việt Nam nhằm thay đổi phương pháp tư duy, cách thức tổ chức, quản lý, giải quyết vấn đề của các nhà quản lý, hình thành một nền tảng vững chắc cho sáng tạo, đưa nền kinh tế Việt Nam trở thành một trong những nền kinh tế phát triển bằng con đường tri thức.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Nhằm mục đích hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận phương pháp quản lý theo chuẩn mực quốc tế, Viện FMIT tổ chức chương trình: “KHÓA HỌC MIỄN PHÍ NÂNG CAO NĂNG LỰC QUẢN LÝ CHUẨN QUỐC TẾ DÀNH CHO LÃNH ĐẠO DOANH NGHIỆPtheo các chủ đề sau:

- QUẢN LÝ DỰ ÁN CHUẨN QUỐC TẾ PMI DÀNH CHO LÃNH ĐẠO.

- XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN TRỊ RỦI RO VÀ KIỂM SOÁT NỘI BỘ CHUẨN COSO DÀNH CHO LÃNH ĐẠO.

- CHIẾN LƯỢC QUẢN TRỊ CHUỖI CUNG ỨNG CHUẨN APICS DÀNH CHO LÃNH ĐẠO.

Đây là những chuẩn mực cần thiết để xây dựng hệ thống quản lý của doanh nghiệp, được công nhận và áp dụng rộng rãi trên toàn cầu, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:

- Ban giám đốc, lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và lớn (có quy mô từ 100 nhân viên trở lên).

- Người tham dự có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý

- Mỗi công ty chỉ đăng ký tham dự 01 người tham dự cho mỗi chương trình

ĐĂNG KÝ CHƯƠNG TRÌNH:

Doanh nghiệp tham gia vui lòng đăng ký theo form tại đây, điền đầy đủ thông tin sau đó fax hoặc scan gửi email cho ban tổ chức theo thông tin liên hệ bên dưới.

VIỆN FMIT

126 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, Tp.HCM

Điện thoại:(08) 3930 1724 – 0976 39 00 11 (Ms. Khang Hoa)  -  Fax:(08) 3930 1725

Website:www.fmit.vn  - Email:info@fmit.vn/khanghoa@fmit.vn

Kiểm soát nội bộ là phương tiện sống còn của DN

Từ năm 2012, Viện FMIT đã chính thức hợp tác với Viện Kiểm soát nội bộ ICI và trở thành đối tác độc quyền triển khai hệ thống kiểm soát nội bộ tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế COSO.

Tin liên quan
Tin khác