Mua bán, cho thuê
Mitsubishi và Vinhomes đồng hành áp dụng "siêu chính sách" miễn lãi 8 năm tại The Zurich 1
Như Loan - 10/08/2023 11:31
Ngày 10/8/2023, Mitsubishi Corporation và Vinhomes công bố siêu chính sách “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” áp dụng cho tòa căn hộ ZR1 - phân khu The Zurich thuộc dự án The Metropolitan (Vinhomes Ocean Park).

Chính sách đột phá được đánh giá tốt bậc nhất thị trường hiện nay mang tới cho khách hàng cơ hội dễ dàng sở hữu căn hộ tại đại đô thị hiện đại - đẳng cấp bậc nhất phía Đông.  

Với siêu chính sách này, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ đã có thể ký ngay hợp đồng mua bán và an tâm mua nhà không lo lãi suất khi được hỗ trợ tới năm 2031, trong khi nhận nhà ngay tháng 8/2027.

Cụ thể, trong thời gian 4 năm trước khi nhận nhà, người mua sẽ thanh toán theo tiến độ 40% giá trị căn hộ (GTCH) tính ra tương đương 0,91% GTCH/tháng (khoảng từ 8,6 triệu đồng/tháng). Sau 4 năm, khách hàng đóng 2% kinh phí bảo trì, thuế GTGT của 5% GTCH sẽ được nhận nhà và vay ngân hàng tối đa 45% GTCH trả góp trong 30 – 35 năm, chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 4 năm tiếp theo (không quá 30/8/2031). 5% GTCH không bao gồm thuế GTGT cuối cùng sẽ thanh toán tại thời điểm có thông báo làm giấy chứng nhận quyền sở hữu (GCNQSH) hoặc khi khách hàng tự làm thủ tục cấp GCNQSH.

Đặc biệt, nếu khách hàng thu xếp được nguồn tiền sớm (gồm 50% GTCH, 2% kinh phí bảo trì và thuế GTGT của 5% GTCH) thì có thể nhận nhà ở bất kỳ thời điểm nào kể từ khi tòa căn hộ bắt đầu bàn giao (dự kiến tháng 8/2025); sau đó ngân hàng sẽ giải ngân vốn vay và khách hàng vẫn được hỗ trợ lãi suất 0% trong 48 tháng (không quá 30/8/2031).

“Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” là siêu chính sách giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp ZR1 và góp phần phá băng thị trường BĐS sau hơn 1 năm trầm lắng. 

Chính sách này giúp khách hàng không phải lo lắng trước những biến động lãi suất trên thị trường trong 8 năm (từ nay đến năm 2031). Việc chia nhỏ số tiền cần thanh toán trong 4 năm đầu tiên cũng giúp khách hàng vừa cân đối dòng tiền mỗi tháng, vừa góp phần giảm áp lực vay vốn ngân hàng.

The Zurich là một sản phẩm của chủ đầu tư Mitsubishi Corporation - Tập đoàn bất động sản Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm và Vinhomes - nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam.

Dự án nằm trên đường Đại Dương - lối vào chính của Vinhomes Ocean Park 1, kế cận với trục đường chính Lý Thánh Tông và quốc lộ 5B, thuận tiện cho cư dân di chuyển. Trong đó, toà căn hộ ZR1 The Zurich nằm đối diện hồ San Hô, vừa mang tới tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành, vừa mang lại phong thuỷ vượng khí cùng các trải nghiệm văn hoá - thể thao bên hồ sống động.

Các căn hộ tại ZR1 có diện tích từ 27,4 - 104,4 m2, chia thành các loại studio, 1PN, 2PN, 3PN và được hoàn thiện theo tiêu chuẩn bàn giao liền tường, bao gồm sàn gỗ, thiết bị vệ sinh, điều hòa, tủ bếp, thiết bị bếp, khóa cửa cao cấp và thiết bị Smart Home, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi cao cấp ngay khi về ở.

Đặc biệt, The Zurich là dự án đầu tiên tại Vinhomes Ocean Park 1 được thiết kế theo phong cách Thụy Sĩ với hàng loạt tiện ích đẳng cấp như hồ cảnh quan Geneva, đài phun nước Rhine Fall, quảng trường Thuỵ Sĩ…

Bên cạnh đó là các tiện ích đậm chất nghỉ dưỡng ngay bên trong tòa ZR1 gồm sảnh lễ tân và sảnh thang máy sang trọng, vườn trên không sky garden, phòng tập gym và yoga club, kid club, family game với các trò chơi thú vị cho cả gia đình, tổ hợp bể sục nóng thermal bath cùng với phòng xông hơi, phòng chườm đá nóng,…

Cư dân ZR1 The Zurich sẽ tận hưởng trọn vẹn hệ tiện ích đầy đủ ngay dưới chân nhà như nhà để xe kết hợp tổ hợp thương mại dịch vụ, ga metro sẽ được hình thành trong tương lai, 6 trường học xung quanh, trong đó có các ngôi trường danh giá như Vinschool và Brighton College.

Toà căn hộ ZR1 The Zurich sở hữu vị trí đắc địa tại cửa ngõ dẫn vào Vinhomes Ocean Park 1 và đối diện hồ San Hô - một trong hai hồ cảnh quan điểm nhấn của cả đại đô thị

Nằm trong lòng Vinhomes Ocean Park 1 - “quận trung tâm” của Ocean City đã đi vào vận hành ổn định hơn 3 năm với hơn 60.000 cư dân hiện hữu, ZR1 The Zurich còn được thừa hưởng loạt tiện ích của đại đô thị như biển hồ nước mặn Crystal Lagoon quy mô 6,1 ha, hồ Ngọc Trai trải cát trắng diện tích lên tới 24,5 ha, hệ thống hàng tram sân tập thể thao, sân chơi ngoài trời.

"Hệ sinh thái" các thương hiệu chất lượng quốc tế của Tập đoàn Vingroup gồm bệnh viện Vinmec, trung thâm thương mại Vincom, hệ thống trường học Vinschool, VinUni, VinBus, tòa tháp văn phòng Technopark Tower…, mở ra cuộc sống đủ đầy cho cư dân.

Từ The Zurich, cư dân cũng có thể kết nối đến những tiện ích biển đỉnh cao tại Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 đã và đang được gấp rút hoàn thiện, hứa hẹn biến nơi đây trở thành dự án hấp dẫn, đáng sống bậc nhất phía Đông Thủ đô.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản bắt đầu ghi nhận những tín hiệu phục hồi tính cực, siêu chính sách “Mua nhà không lo lãi suất lên đến 8 năm” của Mitsubishi và Vinhomes thu hút mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng trẻ cầm nhiều thời gian tích luỹ, tăng cơ hội sở hữu sớm căn hộ cao cấp tại một trong những phân khu sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Vinhomes Ocean Park 1 thuộc Thành phố điểm đến Ocean City. Chính sách đột phá này đồng thời góp phần tạo nên cú hích mạnh mẽ giúp thị trường bất động sản khởi sắc trong nửa cuối năm 2023.

Tin liên quan
Tin khác