Đầu tư và cuộc sống
Một học viên câu lạc bộ thể hình tử vong vì tạ chắn ngang cổ
PV - 04/02/2015 08:48
Nam học viên câu lạc bộ (CLB) thể dục thẩm mỹ đã tử vong sau khi được phát hiện nằm bất động trên ghế tập, cổ bị khối tạ nặng gần 60 kg đè.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Một phụ nữ tự kết hôn vì không tìm được 'người trong mộng'
Tay golf Tiger Wood rụng răng cửa vì va chạm với phóng viên
Chú chó phát phì phải di chuyển bằng xe kéo vì ăn quá nhiều
Chuyện lạ: Người đàn ông chi 10 triệu đồng để chữa táo bón cho cá vàng
Cô gái dừng xe cứu vịt trên đường làm 2 người chết oan
Sau cái chết của nam học viên, CLB thể hình đã đóng cửa.

Sáng 3/2, các học viên đến tập tạ tại CLB thể dục thẩm mỹ Thanh Niên trên đường Lê Hồng Phong (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) phát hiện anh Nguyễn Gia Khánh (34 tuổi) nằm bất động trên ghế tập, khối tạ đè chắn ngang cổ.

Mọi người vội đưa khối tạ, hai bên với trọng lượng 56 kg (mỗi bên 28 kg), ra khỏi người nạn nhân rồi hô hấp nhân tạo nhưng không hiệu quả. Anh Khánh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương, song các bác sĩ xác định nạn nhân đã tử vong trước lúc nhập viện.

Theo điều tra ban đầu, anh Khánh tham gia tập tại tại CLB được khoảng một năm. 5h15 sáng nay, anh đến tập ở góc cuối phòng, 2 học viên khác tập ở khoảng cách khá xa nên họ không phát hiện sự cố xảy ra với anh Khánh.

Lực lượng chức năng tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai các nhân chứng và khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân.

Hà mã lật úp thuyền khiến 12 trẻ em thiệt mạng

12 trẻ em Niger và một người lớn đã thiệt mạng khi một con hà mã tấn công và lật úp chiếc thuyền đang chở họ qua sông.

Tên trộm ngủ ngon cùng tang vật giá trị trên giường chủ nhà

Một vụ việc hy hữu đã xảy ra tại Sarasota, Florida (Mỹ) khi tên trộm đã ngủ trên giường của gia chủ sau khi đã khoắng những đồ đạc quý giá trong nhà.

Ảnh độc bé trai ị đùn trên tay bố gây sốt ở Anh

Lên chức cha mẹ, hẳn nhiên bạn sẽ được trải qua nhiều tình huống dở khóc dở cười. Tuy nhiên, hiếm ai lâm vào tình huống oái oăm như anh Al Feguson và con trai Ted.

Nam thanh niên ngáo đá, leo cột điện rồi nhảy xuống

Công an huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, tại địa bàn thị trấn huyện này, vừa xảy ra sự việc hi hữu, khi một nam thanh niên bị ngáo đá đã treo lên cột điện hạ thế cao 8m và la hét.  

Tin liên quan
Tin khác