Đầu tư và cuộc sống
Một phụ nữ Australia bị kangaroo đạp vỡ hai túi độn ngực
Hướng Dương - 01/06/2016 23:09
Một phụ nữ Australia phải phẫu thuật thay hai miếng túi độn sau khi bị con chuột túi nhảy và đạp hai chân vào ngực.

Sharon Heinrich phải thay lại hai túi ngực sau sự cố bị chuột túi đạp. Ảnh: AAP

Sharon Heinrich, 45 tuổi, và người bạn tên Helen Salter, 47 tuổi, đang đạp xe dọc con đường ở Clare Valley, thì nhìn thấy một con chuột túi đứng trên bờ kè. Lúc cả hai đạp ngang qua, con chuột bất ngờ nhảy xuống. 

Theo News.com.au, hai chân sau của con vật đạp trúng vào hai bầu ngực của Heinrich rồi giẫm lên lưng của Salter, khiến cả hai ngã nhào xuống đường. Sau đó, nó chạy đi. 

"Tôi nhìn thấy con kangaroo đứng ở phía bên kia. Tôi nghĩ nó thật 'dễ thương', và rồi nó giẫm lên người tôi, dùng tôi làm bệ phóng để đạp lên người bạn tôi. Cú đạp khiến cả hai bị ngã cách đó 1,5 m. Tôi nằm trên nền đất và cảm thấy khó thở trong khoảng 10 phút", Heinrich kể lại. 

Chuột túi là loài vật biểu tượng của Australia. Ảnh: Thinkstock

Vụ việc khiến người Heinrich bị gãy ba cái xương sườn và phải phẫu thuật để thay thế hai túi độn ngực bị hỏng. "Chúng hoạt động như những chiếc túi khí và bị vỡ ra sau khi bị tác động mạnh", Heinrich nói đùa. 

Trong khi đó, người bạn của cô thì bị chấn động tâm lý và chấn thương cổ.

Cả hai đang làm tại một viện dưỡng lão trong thị trấn Clare và đã quen với việc nhìn thấy chuột túi trong vùng. Tuy nhiên, họ không bao giờ nghĩ loài vật này có thể nhảy lên xe đạp, đồng thời cảm thấy mình thật may mắn khi các vết thương không quá nghiêm trọng. 

 

Tin liên quan
Tin khác