Du lịch
Một Quảng Bình hiếu khách, thân thiện, chuyên nghiệp
P.V - 17/01/2021 07:31
Quảng Bình hoàn toàn có thể là một lựa chọn xuất sắc để tạo nên những ấn tượng mới lạ và sâu sắc về một Việt Nam được yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên.
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

“Quảng Bình hoàn toàn có thể là một lựa chọn xuất sắc để tạo nên những ấn tượng mới lạ và sâu sắc về một Việt Nam được yêu thích ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đây là vùng đất văn minh cổ thuộc hàng ngũ những nền văn minh lâu đời nhất châu Á. Và quan trọng không kém, đó là một Quảng Bình hiếu khách, thân thiện, chuyên nghiệp, sẵn sàng và sạch sẽ, những nguyên tắc cơ bản của chiến lược dịch vụ hóa nền kinh tế của Quảng Bình.

Quảng Bình không đơn giản là một Việt Nam thu nhỏ hay là sự phản ánh sắc nét về vẻ đẹp tiềm ẩn, vẻ đẹp bất tận của Việt Nam, mà thực sự là “viên kim cương màu xanh” của châu Á với những giá trị huyền bí cần được khám phá. Nếu quý vị muốn tìm kiếm một ý tưởng về du lịch rất độc đáo, khác biệt, còn nguyên bản và kỳ vĩ, thì Quảng Bình là một lựa chọn hiếm có. Có thể gọi đây là nơi không còn sót lại nhiều trên trái đất này.

Cũng không nên thuần túy nhìn vào những con số, chỉ số. Bởi lẽ, các giá trị về tài nguyên tự nhiên, sinh thái; về văn hóa, lịch sử của Quảng Bình là không thể lượng hóa. Quảng Bình góp phần quan trọng vào sứ mệnh đưa Việt Nam trở thành một thương hiệu du lịch có tầm ảnh hưởng toàn cầu…”.

(Trích phát biểu của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư Quảng Bình năm 2018, diễn ra ngày 27/8/2018 tại TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình)

Tin liên quan
Tin khác