Viễn thông - Công nghệ
Moto X+1 ốp lưng gỗ sắp hoàn thiện
PV - 26/07/2014 10:22
Gần đây đã có rất nhiều thông tin cho rằng Chiếc Moto X+1 của Motorola sẽ ra mắt trong thời gian tới. Và giờ cũng là thời điểm hợp lý để ra mắt phiên bản kế nhiệm của chiếc Moto X được Motorola ra mắt vào tháng 8 năm ngoái.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Những smartphone cao cấp giảm giá sau vài tháng ra mắt
iPhone 6 được rao bán, giá khoảng 30 triệu đồng
iPhone 6 hoàn chỉnh với hai kích cỡ màn hình
HTC One mini 2 chính thức trình làng

Theo nguồn tin của Android Police, Moto X+1 đang ở trạng thái gần hoàn thiện.

   
  Chiếc Moto X+1 có ốp lưng không thể tháo dời và được làm từ chất liệu gỗ
( Ảnh: Android Police)
 

Chiếc Moto X+1 được thiết kế với viền xung quanh máy được làm bằng kim loại và có ốp lưng làm từ chất liệu gỗ. Và những hình ảnh này được cho là những khuôn mẫu cuối cùng trước khi đi vào sản xuất.

Moto X+1 được cho là có màn hình 5,1 inch so với màn hình 4.7 inch của chiếc Moto X. Có một điều khác biệt nữa trong mô hình đó là Chiếc Moto X+1 được sử dụng loa kép đối xứng với nhau giống với HTC One.

   
  Chiếc Moto X+1 được sử dụng loa kép đối xứng với nhau giống với HTC One.
Ảnh: Android Police
 


Theo thông tin thì, Moto X+1 được dùng nắp lưng không thể tháo rời, nhưng người dùng có thể tùy chọn chất liệu da, nhựa, gỗ với  các màu sắc lựa chọn.

Theo nhiều nguồn tin thì chiếc Moto X+1 được ra mắt trong năm nay sẽ không có sự thay đổi nổi bật nào so với chiếc Moto X với thông số kỹ thuật đáng chú ý bao gồm bao gồm một màn hình hiển thị với độ phân giải 1080p, chip xử lý Snapdragon 800, RAM 2GB, dung lượng lưu trữ 32GB, pin 2.900 mAh, camera 12/5 megapixel.

Năm ngoái Motorola chỉ phân phối chiếc motoX tại thị trường Mỹ, Canada, một vài nước châu Âu, Ấn Độ và Brazil. Nhưng sau khi chính thức thuộc về Lenovo, có thể hãng sẽ mở rộng bán Moto X+1 tại nhiều thị trường hơn.

Tin liên quan
Tin khác