Đầu tư và cuộc sống
Mr Đàm, Hà Hồ bị xối nước đá giữa trường quay
PV - 25/08/2014 13:39
Hai giám khảo X Factor chấp nhận những lời thách thức của người khác từ trào lưu đổ nước đá lên đầu bằng cách thực hiện ngay giữa trường quay với hàng ngàn khán giả theo dõi.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Đàm Vĩnh Hưng mất giày trăm triệu, đề nghị chuộc lại bằng ôm hôn!
Nhân tố bí ẩn: Mr Đàm bối rối nhận hoa của Dương Khắc Linh
Mr Đàm tình tứ "so giọng" cùng Mỹ Tâm
Phương Thanh tố bị mẹ con Mr Đàm hại bằng bùa ngải
Mr Đàm tay ngang kinh doanh hải sản

Ice Bucket Challenge (thử thách dội nước đá) là trào lưu ủng hộ chiến dịch gây quỹ từ thiện và nâng cao nhận thức về căn bệnh teo cơ ALS. Trước khi đến Việt Nam, trào lưu này nhận được sự ủng hộ của nhiều người nổi tiếng và hàng triệu người khắp thế giới.

Giữ nguyên lời hứa với khán giả trước đó, tối 24/8, sau khi kết thúc chương trình trực tiếp Nhân tố bí ẩn, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã thực hiện thử thách đổ nước đá lên đầu trước sự chứng kiến của hàng ngàn khán giả.

Trước khi đổ nước đá, Mr Đàm cho biết, người anh thách thức kế tiếp là Hoài Linh, diễn viên trẻ Ngọc Thanh Tâm và Mỹ Tâm. Đặc biệt, fan rất ủng hộ khi biết anh chọn Mỹ Tâm là người tiếp theo tham gia thử thách Ice Bucket Challenge. Trong khi đó, Hà Hồ chọn ca sĩ Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ và ông Nguyễn Quang Minh - giám đốc công ty Cát Tiên Sa.

Khoảnh khắc hốt hoảng của Hà Hồ trước khi bị xối nước đá vào người.

Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng (ngoài cùng bên trái) cùng nhạc sĩ Phương Uyên và một khán giả nhận nhiệm vụ cầm xô nước đổ lên người hai giám khảo.

Mr Đàm và Hồ Ngọc Hà nắm chặt tay nhau để nước đá tràn lên người.

Hà Hồ và Mr Đàm lạnh run sau khi hoàn tất thử thách.

Cả hai nhanh chóng được đưa khăn ấm để choàng vào người.

Khoảnh khắc thú vị của Nữ hoàng giải trí.

Cường Đô la bán xôi, Hà Hồ mở hàng mực

Tên tuổi, hình ảnh của các sao Việt thường xuyên được các cửa hàng bình dân sử dụng để quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình.

Hà Hồ lên tiếng sau nghi án chia tay Cường Đô La

Sau những ngày chọn cách im lặng trong "bão dư luận" về cuộc tình với đại gia Cường Đô La đã rạn nứt, tối qua trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã có những chia sẻ ám chỉ ai đẩy mọi chuyện đi quá xa cô sẽ knock out.

Hà Hồ tung trailer "Em không cần anh" trả lời cho tin đồn chia tay?

() Những ồn ào về tin đồn chia tay chưa lắng xuống thì hôm nay Hồ Ngọc Hà lại tung trailer ca khúc "Em không cần anh", khiến cho tin đồn càng bùng lên, khi dư luận cho rằng đây chính là câu trả lời của nữ ca sĩ xinh đẹp.

Tin liên quan
Tin khác