Ô tô - xe máy
Muốn tăng tốc bán CR-V, Honda hỗ trợ thêm 50% lệ phí trước bạ còn lại
Hoàng Nam - 14/10/2020 15:10
Chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại cho xe Honda CR-V được áp dụng cho khách hàng hoàn thành thủ tục thanh toán từ nay tới hết 31/12/2020.

Nhằm tri ân khách hàng Việt Nam đã ủng hộ và tin tưởng, cũng như hỗ trợ khách hàng một phần chi phí mua xe, HVN phối hợp cùng các Nhà Phân phối ô tô Honda chính thức triển khai chương trình khuyến mãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ còn lại cho khách hàng mua xe Honda CR-V từ nay tới hết ngày 31/12/2020.

Đối tượng áp dụng là các khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% trong thời gian nêu trên.

Mức hỗ trợ này lên đến 70 triệu đồng cho mỗi xe Honda CR-V, phụ thuộc vào mức thu lệ phí trước bạ tại từng tỉnh, thành phố. Kể từ khi được giới thiệu tại thị trường Việt Nam cuối tháng 7/2020, Honda Việt Nam đã bán được 1.809 xe CR-V được lắp ráp trong nước tính tới hết tháng 9/2020. Mẫu xe này cũng lọt vào top 10 những mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam trong tháng 8.

Phiên bản 2020 sở hữu nhiều cải tiến đột phá về công nghệ, đặc biệt là Honda SENSING – Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến.

Nhờ sự cân bằng hoàn hảo giữa không gian rộng rãi và linh hoạt, chất liệu cao cấp, thiết kế sang trọng, khả năng vận hành mạnh mẽ nhờ động cơ tăng áp VTEC TURBO cùng những cải tiến vượt trội về công nghệ, đặc biệt là công nghệ an toàn, Honda CR-V hứa hẹn mang tới những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Tin liên quan
Tin khác