Đầu tư và cuộc sống
Mỹ Tâm làm giám khảo của The Voice 2015?
Thành Tuyên - 16/12/2014 10:45
Thành công và được yêu thích với vai trò là giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol, Mỹ Tâm khiến cho khán giả xôn xao trước thông tin trở thành giám khảo của cuộc thi The Voice 2015 - Giọng hát Việt 2015
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mỹ Tâm đốt cháy SVĐ Hàng Đẫy trong Heartbeat MyTam live concert
Mỹ Tâm nhận giải Huyền thoại âm nhạc châu Á
Mr. Đàm: 'Tôi không chê liveshow Mỹ Tâm vì ghen tỵ'
Những khoảng khắc thăng hoa của Mỹ Tâm trong liveshow Heartbeat
MV mới của Mỹ Tâm nhận nhiều lời chê khi vừa ra mắt
Ca sĩ Mỹ Tâm

Từng nhiều lần làm giám khảo tại các cuộc thi âm nhạc lớn như Sao Mai Điểm Hẹn và chương trình tìm kiếm thần tượng âm nhạc Vietnam Idol, Mỹ Tâm đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả về một nữ giám khảo hài hước, công tâm và dành trọn tình cảm cho các thí sinh của cuộc thi. Bởi vậy, việc Mỹ Tâm tiếp tục đồng hành cùng một cuộc thi âm nhạc trong năm 2015 là một điều dễ hiểu cùng mong chờ của nhiều Fan hâm mộ và khán giả truyền hình

Cách đây không lâu, trên Fanpage chính thức của chương trình The Voice - Giọng hát Việt bất ngờ đăng tải hình ảnh của Mỹ Tâm kèm theo lời nhắn: "Bao nhiêu bạn muốn ca sĩ Mỹ Tâm sẽ trở thành giám khảo của Giọng hát Việt 2015?". Chỉ ít phút sau đó, đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với rất nhiều lượt bình luận và chia sẻ. Dường như, ai ai cũng đều hy vọng điều này trở thành sự thật.

Trên trang web chính thức của Giọng Hát Việt, Mỹ Tâm cũng có trong bảng đề cử và nhận được gần 65% tổng số phiếu bầu dự đoán cô sẽ là một trong các huấn luyện viên của Giọng Hát Việt mùa thứ 3.

 
Nhưng thông tin dò dỉ về việc Mỹ tâm làm giám khảo của chương trình âm nhạc đang được yêu thích "The Voice 2015"

Theo vài nguồn tin không chính thức, đại diện đơn vị tổ chức của chương trình Giọng Hát Việt đã làm việc với đại diện của Mỹ Tâm ngay từ những ngày đầu hè để mời cô về huấn luyện viên của Giọng Hát Việt 2015. Tuy nhiên, chưa có thông tin gì chính thức từ BTC The Voice cũng như đại diện phía ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm mất 4kg sau hai tuần luyện tập cho live concert 'Heart beat'

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm sút cân nhanh chóng vì cường độ tập nhảy 5 tiếng mỗi ngày.

"Họa mi tóc nâu" Mỹ Tâm làm liveshow miễn phí

Nữ ca sĩ tràn đầy nhiệt huyết khi chia sẻ thông tin về chương trình với các fan và giới truyền thông trong buổi gặp gỡ tại TP HCM, chiều 28/9.

Tuyên bố chỉ muốn cưới Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng lại gây sốc trước ngày ra mắt phim

()Tuyên bố chỉ đồng ý bước vào nhà thờ làm lễ cưới với cô dâu Mỹ Tâm' của Mr Đàm tiếp tục khiến các fan nhạc Việt xôn xao.... Là thật hay chỉ là chiêu trò của ông Hoàng trước khi ra mắt phim Hiệp sĩ mù?

Mỹ Tâm bất ngờ giành giải "Nghệ sỹ ấn tượng nhất VTV 2014"

Sau một năm chờ đợi, đêm trao giải Ấn tượng VTV đầu tiên của Đài Truyền hình Việt Nam đã diễn ra tối 5/9 với nhiều bất ngờ.

Tin liên quan
Tin khác