Chuyển động thị trường
Nam Tuy Hòa - Sóng đầu tư đổ về mô hình shop thương mại thông minh
N.L - 19/01/2022 08:00
Shop thương mại tọa lạc tại trung tâm đô thị hiện đại, với thiết kế ưu việt, nắm bắt nhu cầu đang tạo ra xu hướng đầu tư mới trên thị trường, đặc biệt tại các thành phố biển.
TIN LIÊN QUAN

Bước tiến ưu việt từ mô hình nhà phố

Nhà phố (shophouse) là một nét đẹp kiến trúc tiêu biểu của người dân Singapore. Được xây dựng giữa những năm 1840 đến những năm 1960, một shophouse có ít nhất hai tầng, tầng dưới phục vụ mục đích giao thương, tầng trên cùng dành riêng sinh hoạt gia đình. Đây là hình thức bất động sản không quá xa lạ trên thế giới, tại Việt Nam, shophouse cũng nhanh chóng tạo nên cơn sóng đầu tư mạnh mẽ nhờ thiết kế đa năng, vừa có thể để ở vừa kinh doanh hoặc cho thuê để sinh lời.

Shophouse thường tọa lạc tại các trung tâm thương mại hoặc các thành phố lớn, nơi có khu dân cư đông đúc, sầm uất. Bởi lượng khách đông đảo là chính cư dân sinh sống trong khu vực sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho việc kinh doanh thương mại. Những tập khách hàng với nhu cầu thường nhật và không ngừng tăng trưởng, đặc biệt tại trung tâm các thành phố lớn, nơi sinh sống của những cộng đồng tinh hoa.

Shop thương mại tại các khu đô thị thừa hưởng nguồn khách dồi dào chính là dân cư đông đúc trong thành phố

Khác với shop khu đô thị, shop thương mại tại các quần thể nghỉ dưỡng thừa hưởng dòng nhu cầu từ khách du lịch. Những khách hàng sẵn sàng thời gian, ngân sách và tâm lý tiêu sài tận hưởng. Đặc biệt dành phần lớn thời gian trong chuyến đi để vui chơi, mua sắm. Tiềm năng doanh thu từ mô hình này là vô cùng lớn.

Theo đó, sự kết hợp giữa 2 mô hình shop trong đô thị và shop trong quần thể nghỉ dưỡng sẽ tạo nên một bước tiến ưu việt, giúp tối đa lợi nhuận cho các nhà đầu tư. Đây cũng chính là lý do khiến Lynn Times Phú Yên với mô hình Shop thương mại trong quần thể nghỉ dưỡng trong lòng Đại đô thị đang trở thành tâm điểm đầu tư sáng giá trên bản đồ Trung Bộ.

Sức hấp dẫn từ Shop thương mại nghỉ dưỡng Lynn Times Phú Yên

Tọa lạc tại mặt đường Phan Chu Trinh, lõi trung tâm đại đô thị Tuy Hòa, với điểm nhấn tiện ích siêu bể bơi chạy dọc giữa 2 dãy shop, Lynn Times Phú Yên được kiến tạo là sự kết hợp giữa trung tâm mua sắm sầm uất và không gian nghỉ dưỡng bình yên. Shop thương mại trong quần thể nghỉ dưỡng trong lòng đại đô thị.

Lấy cảm hứng từ không gian phố thủy lãng mạn của miền Đông Bắc nước Ý, nơi dòng Venice thơ mộng ôm trong lòng những dãy phố lớn nhỏ, hai dãy shop thương mại tại Lynn Times Phú Yên đối xứng nhau qua siêu bể bơi với chiều dài ấn tượng bậc nhất Việt Nam, tạo nên không gian “Phố bên sông, sông giữa lòng phố” độc đáo.

Điều đặc biệt, với điểm nhấn siêu bể bơi, những căn shop tại Lynn Times Phú Yên được thiết kế theo kiến trúc đa không gian với hai mặt kết hợp: một bên phố thị sầm uất, tấp nập - một bên bên sông nước thanh bình. Hai thái cực đối lập trong một tổng thể thống nhất tạo nên ấn tượng cảm xúc độc đáo, mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Lynn Times Phú Yên là sự kết hợp của sản phẩm shop và căn hộ - 2 không gian, tối ưu nguồn vốn

Bên cạnh đó, shop thương mại Lynn Times Phú Yên là một sự kết hợp tối ưu công năng sử dụng với 5 tầng - 2 không gian kinh doanh. Trong đó, tầng 1 phục vụ kinh doanh hàng hóa thương mại, tầng 2 đến tầng 5 kinh doanh lưu trú với 5-7 phòng ngủ. Nhờ thiết kế ưu việt, mô hình shop thương mại Lynn Times Phú Yên giúp các nhà đầu tư tối ưu hóa nguồn vốn và tối đa hóa lợi nhuận, đảm bảo sinh lời hấp dẫn dù trực tiếp kinh doanh hay cho thuê lại.

Đặc biệt, quần thể 5 sao với loạt tiện ích cuốn hút với các như: bến du thuyền, nhà hàng, bể bơi vô cực, sky bar, luxury spa, high-class fitness và yoga… sẽ góp phần giữ chân du khách khi đến với Lynn Times Phú Yên.

Tọa lạc tại vị trí lõi trung tâm Đại đô thị Nam Tuy Hòa, ngay mặt đường đại lộ Phan Chu Trinh kết nối không khoảng cách với Bắc Tuy Hòa, Lynn Times Phú Yên hội tụ đủ lợi thế của một shop thương mại trung tâm đại đô thị và shop trong quần thể nghỉ dưỡng. Nơi đón trọn nguồn khách dồi dào: dân cư đông đúc tại thành phố Tuy Hòa, khách nghỉ dưỡng tại quần thể và khách du lịch đến Phú Yên. Đây là một thị trường tiềm năng và không ngừng tăng trưởng. Chỉ tính năm 2019, tổng lượt khách du lịch đến Phú Yên là 1,8 triệu người và con số này sẽ không dừng lại.

Trong tương lai, khi hạ tầng hoàn thiện: nâng cấp sân bay Tuy Hòa lên 5 triệu khách/năm, nâng cấp cảng Vũng Rô lên 2,5 triệu tấn/năm, cầu Phan Chu Trinh đi vào hoạt động,... Nam Tuy Hòa sẽ có những bước phát triển đột phá. Theo đó, những căn shop thương mại Lynn Times Phú Yên sẽ đi đầu đón sóng thị trường với sức bật tăng giá mạnh mẽ.

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Tập đoàn Onsen Fuji
Hotline: (+84) 242 262 1133
https://lynntimesphuyen.onsenfuji.com.vn/
Tin liên quan
Tin khác