Doanh nghiệp
Navigos Group khai trương văn phòng đại diện tại Đà Nẵng
Thu Trang - 29/01/2019 16:19
Hôm nay (29/1), tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam Navigos Group đã khai trương văn phòng mới tại Đà Nẵng.
Văn phòng đại diện Navigos Group tại Đà Nẵng

Là một trong những thành phố có tiềm năng thu hút vốn đầu tư FDI mạnh mẽ từ Singapore và châu Âu, báo cáo về nhu cầu tuyển dụng của VietnamWorks về nhu cầu tuyển dụng cũng cho thấy, Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 4 trên toàn quốc về nhu cầu tuyển dụng lẫn nguồn cung lao động dồi dào, chỉ sau Hồ chí Minh, Hà Nội và Bình Dương.

Dự đoán trong năm 2019, những ngành như Công nghiệp thân thiện với môi trường, Dịch vụ chất lượng cao, Công  nghệ cao,…sẽ phát triển mạnh mẽ tại Đà Nẵng, kéo theo đó nguồn công việc mới sẽ tăng theo.

Với những tiềm năng đầu tư và phát triển lớn của Đà Nẵng, tập đoàn Navigos Group chính thức khai trương chi nhánh đại diện tại thành phố trọng điểm kinh tế của miền Trung.

Chia sẻ về lý do thành lập chi nhánh đại diện này, ông Gaku Echizenya, CEO của tập đoàn Navigos Group cho biết, nhu cầu tuyển dụng tăng nhanh cũng mang đến nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận được nguồn ứng viên tiềm năng và tuyển dụng nhân tài phù hợp.

"Với sứ mệnh giúp mọi người và doanh nghiệp đạt được giấc mơ thành công, chúng tôi quyết định thành lập văn phòng đại diện tại Đà Nẵng để giúp các doanh nghiệp và ứng viên dễ dàng kết nối với nhau, xây dựng sự nghiệp thành công cho doanh nghiệp và ứng viên, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững cho thành phố Đà Nẵng", CEO của Navigos Group cho hay. 

Văn phòng đại diện của Navigos Group tại tầng 8, tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower, tòa nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế hạng A đầu tiên tại Đà Nẵng

Với việc cung cấp giải pháp tuyển dụng toàn diện cho khách hàng bao gồm cả nền tảng tuyển dụng trực tuyến VietnamWorks và dịch vụ tư vấn tuyển dụng nhân sự cấp cao Navigos Search, văn phòng đại diện của Navigos Group có địa điểm tại tầng 8, tòa nhà văn phòng Indochina Riverside Tower, tòa nhà đạt tiêu chuẩn quốc tế hạng A đầu tiên tại Đà Nẵng, tọa lạc tại một trong những vị thế vàng của phủ thủ miền Trung. Tòa nhà sở hữu hệ thống hạ tầng thân thiện với môi trường và hoạt động theo phương thức đa dịch vụ hướng đến sự tiện nghi.  

Ý tưởng thiết kế hướng đến sự thoải mái cho nhân viên với các khu vực nghỉ ngơi được tạo hình mô phỏng hình mái nhà, tạo cho cảm giác gần gũi và liên tưởng đến ý nghĩa môi trường làm việc là ngôi nhà thứ hai. Những màu sắc đa dạng trong thiết kế nội thất được đồng nhất với phong cách trước đây Navigos Group, mang ý nghĩa đa dạng hóa. Đây cũng chính là giá trị mà Navigos Group muốn hướng đến: một môi trường làm việc đa dạng trong nguồn nhân lực, tính cách, văn hóa, sự sáng tạo và quốc tịch.  

Cùng với VietnamWorks là trang web giới thiệu việc làm trực tuyến lớn nhất và lâu đời nhất Việt Nam, Navigos Search là công ty hàng đầu thị trường về cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao, PRIMUS là nền tảng web cung cấp dịch vụ tuyển dụng dành riêng cho ứng viên cấp cao, đều thuộc tập đoàn Navigos Group.

Navigos Group vừa kỷ niệm 16 năm thành lập tại thị trường Việt Nam. Đến nay, VietnamWorks luôn dẫn đầu nguồn dữ liệu tuyển dụng lớn nhất Việt Nam với hơn 3 triệu lượt người dùng và 30.000 nhà tuyển dụng đăng ký tài khoản. Navigos Search đang dẫn đầu trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự cấp trung và cấp cao với hơn 300.000 hồ sơ ứng viên và PRIMUS hiện đang ghi nhận 6,000 hồ sơ của những ứng viên cấp cao, 50 chuyên gia tư vấn tuyển dụng và hơn 600 vị trí tuyển dụng với mức thu nhập tối thiểu là 3000 USD. Từ năm 2013, Navigos Group Việt Nam là thành viên của tập đoàn en-japan chuyên cung cấp các dịch vụ về tuyển dụng nhân sự có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản).

Tin liên quan
Tin khác