Ô tô - xe máy
Ngắm dòng xe sang RX và GX của Lexus sắp tung ra thị trường vào tháng 11/2019
Việt Dũng - 25/10/2019 11:46
Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019 – Vietnam Motor Show (VMS 2019), Lexus đã mang đến phiên bản 2020 của các mẫu xe RX và GX, với diện mạo sang trọng lôi cuốn, áp dụng nhiều tính năng an toàn tối tân. Lexus RX và GX sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc từ tháng 11/2019.

RX 450h là mẫu xe SUV hạng sang được nâng cấp với hàng loạt công nghệ hiện đại như hệ thống an toàn Lexus thế hệ thứ 2, an toàn tiền va chạm, điều khiển hành trình chủ động, hỗ trợ theo dõi làn đường...

Ngoại thất của RX được tái thiết kế với vẻ ngoài táo bạo, sắc nét, nhấn mạnh ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus qua các chi tiết như lưới tản nhiệt hình con suốt hay cụm đèn trước.

GX 460 mới cũng được nâng cấp với vẻ ngoài mạnh mẽ mà vẫn tạo ấn tượng sang trọng với ngôn ngữ thiết kế mới của Lexus.

Lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng mang đến cho GX một phong cách khác biệt nổi bật. Chưa kể, Lexus đã ứng dụng những công nghệ an toàn hàng đầu vào Lexus GX 460 qua hệ thống cảnh báo điểm mù và chức năng cảnh báo va chạm khi lùi.

Lexus RX và GX sẽ chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc từ tháng 11/2019.

Đặc biệt, tại VMS 2019, khách tham quan còn có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu xe đặc biệt như Lexus LF1 Limitless.

Đây là mẫu xe được trang bị động cơ hiện đại, linh hoạt sau tay lái và được bổ sung các tiện ích hiện đại hàng đầu như chế độ Chauffeur (Tự động) cho phép vận hành không cần dùng tay hay hệ thống dẫn đường bốn chiều.

Lexus LS 500h cũng là phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm Lexus ra mắt trên toàn cầu.

Sản phẩm được sử dụng họa tiết hình con suốt tạo hình bằng Laser trên các tấm ốp nội thất (trừ vô lăng), ghế bọc da Semi-aniline cao cấp màu Camel.

Tại gian hàng của Lexus, khách hàng còn được trải nghiệm cảm giác đua xe thông qua công nghệ thực tế ảo.

Tin liên quan
Tin khác