Điểm nóng
Nghệ An: Lật xe đi ăn cưới, gần 20 người thương vong
Thế An - 29/11/2014 10:23
Vào khoảng 5 giờ sáng nay (29-11),  trên đường tránh TP Vinh, thuộc huyện Nghi Lộc, Nghệ An,  một vụ tai nạn nghiêm trọng  do xe khách trên đường chở 35 công nhân từ Lạng Sơn vào Nghệ An dự đám cưới, đã mất lái, lao xuống ruộng lật ngửa khiến 1 người chết và gần 20 người khác bị thương.
TIN LIÊN QUAN

Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách mang biển số 12LD-0056 (chưa rõ danh tính tài xế) chở khoảng 35 công nhân của một công ty (chưa rõ công ty) đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An để dự đám cưới của 1 nhân viên của công ty này. Khi chiếc xe đi đến địa bàn xóm 10, xã Nghi Vạn (huyện Nghi Lộc) thì bất ngờ xe mất lái đâm gãy hàng loạt cọc tiêu ven đường rồi bay xuống ruộng lật ngửa.

   
  Vào thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe khách mang biển số 12LD-0056 (chưa rõ danh tính tài xế) chở khoảng 35 công nhân của một công ty (chưa rõ công ty) đi từ Lạng Sơn vào Nghệ An   

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn nghiêm trọng đã khiến 1 người chết, gần 20 người bị thương. Sau khi vụ tai nạn xảy ra người dân và lực lượng chức năng đã kịp thời có mặt tại hiện trường cạy cựa, cắt thành xe để đưa các nạn nhân mắc kẹt trong xe tới bệnh viện cấp cứu.

Một công nhân đi trên xe khách cho biết: “Xe chúng tôi xuất phát ở Lạng Sơn vào khoảng 20 giờ tối 28-11 để vào Nghệ An dự đám cưới. Khoảng 5 giờ sáng ngày 29-11 khi mọi người đang mơ ngủ thì nghe tiếng rầm lớn, rồi tiếng la hét, tiếng kêu khóc. Tôi vội lê mình và thoát ra khỏi xe, nhìn xung quanh thấy rất nhiều người bị thương, máu chảy khắp nơi”.

Nhận được tin báo lực lượng CSGT cùng lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường, thực hiện công tác cứu hộ cứu nạn, cấp cứu người bị thương, điều tiết giao thông cũng như làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Tin liên quan
Tin khác