Đầu tư và cuộc sống
Người cầm cờ Việt Nam trên khán đài trận Pháp - Nigeria là ai?
Bằng Tường - 01/07/2014 15:40
Ở phút phút 45+1 trận Pháp - Nigeria tối qua (giờ Việt Nam), hàng triệu người xem World Cup đã không khỏi bất ngờ khi được chứng kiến hình ảnh lá cờ Việt Nam tung bay trên khán đài sân Mane Garrincha.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Điều tra 7 cầu thủ Cameroon nghi án bán độ tại World Cup 2014
Đức 2-1 Algeria: Cỗ xe tăng Đức ì ạch tiến vào tứ kết
Luis Suarez thừa nhận và xin lỗi vì đã cắn Chiellini
Pháp vs Nigeria: Gà trống lam mổ chết Đại bàng xanh?
Argentina đấu Nigeria: Đại bàng xanh có cản được Messi?
   
  Người cầm cờ trên sân Mane Garrincha tối qua là 2 bố con người Việt Nam, đang làm việc tại Đại sứ quan Việt Nam tại Brazil  

Đây là lần đầu tiên tại World Cup năm nay, hình ảnh lá cờ Việt Nam đã xuất hiện. Lá cờ ở chính giữa khán đài B và ngay sát đường biên, nên mỗi người xem liên tục được thấy hình ảnh của Việt Nam trên màn hình, đang được trực tiếp ở khắp thế giới.

Người xem đã không khỏi ngạc nhiên và tự hào, khi cờ Việt Nam tung bay trên khán đài World Cup. Tất cả cũng tò mò không biết người mang cờ Việt Nam tới World Cup là ai.

Trên các diễn đàn và mạng xã hội, người yêu bóng đá Việt bàn luận sôi nổi về sự kiện này và ngay trong sáng nay, những thông tin từ người cầm cờ Việt Nam trong trận đấu giữa Pháp – Nigeria đã được hé lộ.

Người cầm cờ trên sân Mane Garrincha tối qua là 2 bố con người Việt Nam, đang làm việc tại Đại sứ quan Việt Nam tại Brazil. Cả hai đều có tình yêu cháy bỏng với bóng đá và đã không bỏ lỡ cơ hội để được tới sân xem các thần tượng của mình. Ngay sau khi hình ảnh lá cờ Việt Nam xuất hiện trên khán đài, được biết Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã làm hẳn một phóng sự về 2 CĐV đặc biệt này.

Trong những ngày tới, sẽ có thêm CĐV Việt Nam sang Brazil xem World Cup và tiếp tục mang hình ảnh lá cờ Việt Nam lên khán đài.

Là một gương mặt rất quen thuộc với bóng đá Việt Nam, anh Văn Trần Hoàn (có biệt hiệu là Hoàn pháo sáng)- CĐV bóng đá nhiệt có tiếng ở thành phố cảng Hải Phòng, đã chính thức lên đường từ ngày hôm qua. Anh Hoàn trở nên quá quen thuộc bởi thường xuyên theo ĐTVN đi cổ vũ mỗi khi đội tuyển thi đấu quốc tế. Anh Hoàn cũng từng có mặt tại các kỳ World Cup trước như: Nhật Bản và Hàn Quốc năm 2002, Đức năm 2006, Nam Phi năm 2010.

Để mang hình ảnh Việt Nam đến ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, Hoàn “pháo sáng” đã có một kế hoạch rất tỉ mỉ hàng tháng trời. Trước khi lên đường, anh Hoàn đã mua chiếc áo đỏ in hình bản đồ biển đảo Việt Nam với số lượng 200 chiếc cùng với hàng chục lá cờ đỏ sao vàng có chiều dài 2 mét. Trước mỗi trận đấu, anh Hoàn sẽ phát miễn phí những trang phục cổ động này cho các CĐV nước bạn với mong ước gửi hình ảnh Việt Nam tới toàn thế giới.

Cú ngã ăn vạ của Robben sẽ được nhắc mãi trong lịch sử World Cup

() Trận đấu giữa Hà Lan và Mexico sẽ còn được nhắc mãi trong lịch sử World Cup bởi sự khắc nghiệt của bóng đá. Khi một trận đấu mà Mexico nắm thế chủ động, nhiều cơ hội ghi bàn rõ rệt và đã dẫn bàn và giữ gần đến phút chót thì chỉ vài phút sau đó gục ngã bởi cú sút hủy diệt như từ trên trời rơi xuống, tiếp đó là cú ăn vạ điêu luyện của Robben đem đến quả phạt đền định mệnh cho Hà Lan đem đến chiến thắng vào phút chót.

Hà Lan vs Mexico: Miguel Herrera đòi đuổi trọng tài vì cú ngã của Robben

Huấn luyện viên Miguel Herrera của đội tuyển Mexico đã tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài Pedro Proenca trong cuộc chạm trán với Hà Lan ở vòng 1/8 World Cup 2014.  

Cắn đối phương Suarez vẫn được đích thân tổng thống ra đón

Đích thân Tổng thống Jose Mujica ra sân bay đón Luis Suarez - người bị treo giò 4 tháng và sớm chia tay World Cup 2014 sau bê bối cắn cầu thủ của Italy gần đây.

 

Tin liên quan
Tin khác