Đầu tư và cuộc sống
Người đẹp sở hữu vòng ba 100 đăng quang "Miss Photo 2017"
An Vy - 26/11/2017 20:41
Sở hữu gương mặt đẹp rạng ngời, vóc dáng thanh thoát, Vũ Hương Giang, cô gái 22 tuổi đến từ Hải Phòng đã giành vương miện Miss Photo 2017.

Cuộc thi "Miss Photo - Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017" vừa khép lại với đêm chung kết diễn ra tối 25-11 tại TP.HCM. Với sự thể hiện xuất sắc tại đêm thi quan trọng này cùng những nỗ lực trong suốt quá trình thi diễn ra trước đó, người đẹp Vũ Hương Giang (Hải Phòng) đã được xướng tên ở giây phút quan trọng nhất. 

Tân "Miss Photo" sinh năm 1995, cao 1,73m, nặng 59 kg với số đo ba vòng 84-65-100. Hương Giang hiện là sinh viên năm thứ 4 khoa Quản trị Kinh doanh quốc tế của trường Đại học Kinh tế Quốc dân.

Cùng với chiếc vương miện luân lưu trị giá 1,2 tỉ đồng, Hương Giang cũng nhận 100 triệu đồng tiền mặt, 1 chuyến đi Pháp cùng nhiều phần thưởng có giá trị. Tân "Miss Photo 2017" cũng đồng thời sẽ có trách nhiệm cùng Ban tổ chức tham gia các hoạt động từ thiện, xã hội trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh việc tìm ra gương mặt sở hữu ngôi vị Hoa khôi, Ban giám khảo cũng đã trao danh hiệu Á khôi 1 cho Hoàng Thị Bích Ngọc, sinh năm 1999 đến từ Phú Thọ và Á khôi 2 cho Trần Đình Thạch Thảo đến từ Bình Thuận cùng nhiều giải thưởng phụ khác như: Người đẹp mặc áo dài đẹp nhất, Người đẹp có làn da đẹp nhất thuộc, Người đẹp trang sức, Người đẹp có hình thể đẹp nhất...

Đại diện Ban tổ chức cho biết, để có kết quả này, Ban giám khảo uy tín gồm Tiến sĩ Nhân trắc học Thẩm Hoàng Điệp, nhiếp ảnh gia Quốc Huy, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên - MC Bình Minh, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và chuyên gia làm đẹp đến từ Pháp Valery Gaucherand đã phải cẩn trọng trong từng điểm số.

"Hoa khôi Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2017" được tổ chức với quy mô toàn quốc, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính; mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho nữ thanh niên, giới nhiếp ảnh, các stylist, nhà thiết kế thời trang, chuyên gia làm đẹp…

Chia sẻ sau khi đăng quang, Vũ Hương Giang xúc động tâm sự, đây là một niềm vui thực sự bất ngờ và trong thời gian tới, cô sẽ nỗ lực hết mình để làm tròn nghĩa vụ của Hoa khôi, xứng đáng với vương miện mà mình được trao. Bên cạnh đó, cô sẽ vẫn tiếp tục thực hiện các dự án xã hội của các bạn trẻ, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Đặc biệt, cô còn muốn giới thiệu vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Tin liên quan
Tin khác