Thông tin doanh nghiệp
Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
Như Loan - 29/03/2024 11:29
Sự bùng nổ của các doanh nghiệp đa quốc gia, chính sách thu hút du lịch đã khiến lượng khách quốc tế tìm kiếm căn hộ phân khúc trung - cao cấp tại Hà Nội leo thang kỷ lục.

Làn sóng khách nước ngoài và sự thay đổi mạnh mẽ của thị trường căn hộ tại Hà Nội

Hà Nội đang dẫn đầu cả nước với tổng vốn FDI đăng ký hơn 970,8 triệu USD chiếm 15,7% cả nước và gấp hơn 6,1 lần so với cùng kỳ năm 2023. Sự tăng cường đầu tư từ các công ty quốc tế thúc đẩy nền kinh tế Hà Nội phát triển mạnh mẽ, đồng thời góp phần gia tăng số lượng các công ty đa quốc gia cũng như mở rộng các cụm công nghiệp trong khu vực đã thay đổi diễn biến thị trường bất động sản với các sản phẩm căn hộ mới được ra mắt trên thị trường.

Theo báo cáo thường niên về xu hướng thị trường bất động sản Hà Nội năm 2023, triển vọng giai đoạn 2023 - 2025 của Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) đã chỉ ra có 57,9% nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến việc tìm mua chung cư trung - cao cấp, và 36,8% có nhu cầu thuê sản phẩm của phân khúc này. Điều này đã chứng minh tiềm năng tăng trưởng vững chắc trong phân khúc bất động sản này, phản ánh nhu cầu ngày càng cao từ phía khách hàng là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Tuy vậy, trái ngược với thực tế, nguồn cung căn hộ trung - cao cấp dành cho tập khách hàng này đang là bài toán đặt ra khi tình trạng các căn hộ hiện nay chưa đáp ứng được trọn vẹn nhu cầu về không gian, môi trường và tiện ích sống. Họ mong muốn tìm kiếm một tiêu chuẩn sống cao cấp, không gian hiện đại, thuận tiện cho công việc đồng thời đáp ứng được nhu cầu giải trí cá nhân. Do đó, họ cũng sẵn sàng bỏ ra khoản tài chính không nhỏ để thuê, hay sở hữu những căn hộ cao cấp hội tụ nhiều tiện ích chất lượng cao.

Việc tìm kiếm một không gian sống đáp ứng được trọn vẹn các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng nước ngoài không phải điều dễ dàng

Khai Sơn City – Khu phố Tây được người nước ngoài yêu thích

Khai Sơn City được đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu khi đã tạo ra sức hút và nhận sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng khách hàng quốc tế nhờ lợi thế nằm trong Khu đô thị quy mô và hiện đại bậc nhất Thủ đô, đây cũng chính là Khu đô thị hiếm hoi nằm trong bán kính khoảng hơn 2km tính từ khu vực Phố cổ, với khoảng cách đủ xa khu Phố cổ để sống trong không gian rộng rãi, an tĩnh, nhưng cũng đủ gần để kết nối với chỉ 10 phút lái xe, hòa mình vào những nét văn hóa đặc trưng của Hà Nội 36 phố phường.

Đặc biệt dự án tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của Thành phố, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến sân bay Nội Bài và các khu công nghiệp tại Bắc Ninh, Hưng Yên, Bắc Giang, Hải Phòng,... Điều này đặc biệt thuận tiện cho các chuyên gia nước ngoài, những người thường xuyên phải di chuyển và công tác trong khu vực, tối ưu được thời gian.

Khai Sơn City sở hữu vị trí đắt giá, dễ dàng tiếp cận đến các tiện ích cùng hệ thống vận tải hành khách lớn nhất của Thủ đô

Bên cạnh đó, Khai Sơn City còn được các khách hàng nước ngoài dành nhiều sự ưu ái nhờ sở hữu một tầm view tuyệt đỉnh, bao quát khung cảnh đẹp mắt bởi hai dòng sông Hồng, sông Đuống đã tạo nên không gian sống thư thái trong lành ngay giữa lòng Thủ đô. Tiện ích của dự án được xây dựng với mục tiêu tối đa hóa chất lượng và trải nghiệm sống trọn vẹn nhất cho mỗi cư dân.

Trường quốc tế Pháp Alexandre Yersin nằm trong quần thể Khu Đô thị mang đến một môi trường học tập Quốc tế chất lượng và đa dạng. Đặc biệt, nằm trong hệ thống công viên hồ điều hòa rộng 22 ha là công viên Ngọc Thụy đã đi vào hoạt động được xem là điểm hẹn lý tưởng cho các hoạt động thể thao, picnic và thư giãn cuối tuần.

Ngoài ra, khu vui chơi trẻ em được thiết kế an toàn và sáng tạo, tạo điều kiện tốt nhất cho sự phát triển của các bé. Tất cả những tiện ích này hòa quyện vào một không gian sống hoàn mỹ, làm hài lòng mọi cư dân tinh hoa.

Công viên Ngọc Thụy 7 ha gần kề phân khu HH4 của Khai Sơn City đã đi vào hoạt động

Thêm vào đó, chủ đầu tư Khai Sơn có những quỹ căn riêng dành cho khách hàng nước ngoài tại tòa K6, các căn hộ chung cư trong dự án có diện tích rộng rãi rất phù hợp với lối sống và nếp sinh hoạt của khách hàng nước ngoài. Với việc thiết kế không gian đa dạng, cơ hội để cư dân có thể tùy biến căn hộ theo sở thích cá nhân, từ việc sắp xếp các phòng ngủ thoải mái, tạo phòng tập gym mini, không gian đọc sách, khu vực làm việc riêng tư, đến việc biến đổi ban công thành các khu vườn nhỏ xanh mát. Sự linh hoạt đã mang đến trải nghiệm sống lý tưởng cho các khách hàng nước ngoài và gia đình, tạo dựng một hình ảnh Việt Nam văn minh, hiện đại, phát triển mạnh mẽ trong lòng cộng đồng quốc tế.

Hiện tại phân khu HH4 cũng được Chủ đầu tư tung ra chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Khi mua căn hộ khách hàng sẽ nhận được chiết khấu lên đến 17,5% trong đó có quà tặng Rồng vàng 9999 tương đương 10% GTSP và hưởng ưu đãi lãi suất 0% trong 18 tháng. Với những phương án thanh toán sớm 95% và 50%, khách hàng sẽ nhận được những mức chiết khấu tương ứng 6,5% và 3%. Ngoài ra, toàn bộ khách hàng mua căn hộ tại phân khu HH4 đều sẽ nhận được ưu đãi phí dịch vụ tương đương 1% GTSP.

Liên hệ ngay hôm nay để nhận thông tin chi tiết.

Website: https://khaisoncitychungcu.vn/
Tin liên quan
Tin khác