Đầu tư và cuộc sống
Nhà sản xuất âm nhạc Mỹ lùi xe làm chết diễn viên Terry Carter
Hoài Vũ - 31/01/2015 08:56
Suge Knight lùi vội xe ôtô khiến nam diễn viên Terry Carter thiệt mạng và một người khác bị thương.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
David Beckham và con trai cả gặp tai nạn xe hơi
Mr. Bean gặp tai nạn, bảo hiểm mất chi phí sửa chữa xe kỷ lục
Chàng trai Úc hôn mê, tỉnh dậy nói tiếng Trung Quốc trôi chảy
Beckham gặp nạn với siêu môtô khi tránh những tay săn ảnh

Suge Knight.

Nhà sản xuất nhạc hip hop danh tiếng người Mỹ, Suge Knight, vừa gây ra một tai nạn kinh hoàng trên trường quay ở Compton, California chiều 29/1. Theo nguồn tin tiết lộ trên tờ TMZ, Suge xảy ra ẩu đả với hai nhân viên trong trường quay và đã vội vã lên xe phóng đi. Tuy nhiên trong lúc lùi xe, anh tông vào hai người đàn ông khác phía sau là diễn viên Terry Carter và Cle Sloane. Cú đâm bất ngờ khiến ông Terry, 86 tuổi, thiệt mạng trong khi Cle bị thương nhẹ. Terry Carter chính là bạn thân thiết của Suge Knight.

Terry Carter tử nạn sau cú đâm xe của bạn ông, Suge Knight.
Hiện trường sau vụ tai nạn

Suge Knight đã rời khỏi hiện trường ngay lúc đó và đang bị điều tra tội đâm xe rồi bỏ trốn. Nhiều người cho rằng nhà sản xuất 49 tuổi đã cố ý tông vào hai người đó. Tuy nhiên, người đại diện của Suge đã bác bỏ thông tin này và nói rằng đây hoàn toàn là một tai nạn không mong muốn: "Chúng tôi rất tự tin khẳng định rằng, một khi cuộc điều tra hoàn thành, Suge sẽ hoàn toàn được minh oan. Anh ấy đang cố gắng trốn thoát khỏi vụ ẩu đả với hai người đàn ông và không may mắn đâm vào hai người khác".

Suge Knight - chủ tịch hãng thu âm Black Kapital và đồng sáng lập hãng Death Row Records - trước đây từng vướng vào nhiều vụ ẩu đả. Tại bữa tiệc của ca sĩ Chris Brown tháng 8 năm ngoái, Suge bị bắn 6 phát vào người nhưng may mắn không nguy hiểm đến tính mạng. Hai lần khác Suge bị ám sát là vào năm 1996 và năm 2005.

Hy hữu người đàn ông bị dao rơi từ "trên trời" cắm ngập đầu 10cm

Một người ở thành phố Quảng Nguyên, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã gặp phải tại nạn cực kỳ hy hữu khi bỗng nhiên bị một con dao "từ trên trời rơi xuống" cắm vào đầu.

Người đàn ông mất nửa hộp sọ được tái tạo thành công

Một công nhân xây dựng mất gần nửa đầu mình do bị ngã tại công trường đã được phẫu thuật tái tạo hộp sọ nhờ sự giúp đỡ từ những người hảo tâm.

Vì sao bà bầu có nguy cơ gây tai nạn giao thông nghiêm trọng?

Theo nghiên cứu của Hiệp hội Y khoa Canada, phụ nữ mang thai trong 3 tháng giữa thai kỳ đối mặt với nguy cơ gây tai nạn khi tham gia giao thông cao hơn so với những người phụ nữ bình thường khác.

Tin liên quan
Tin khác