Ngân hàng
Nhận giải quốc tế, Six Senses Hotels Resorts Spas áp giá đặc biệt cho khách Việt
Như Loan - 27/07/2017 15:22
Nhân dịp nhận được giải thưởng Thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới năm 2017, Six Senses Ninh Vân Bay cung cấp mức giá đặc biệt cho khách Viêt Nam từ 6.900.000 đồng ++ mỗi đêm bao gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày cho hai người, đưa đón sân bay và giảm giá 50% khi đặt trước dịch vụ spa.
Six Senses Ninh Vân Bay được bình chọn là Thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới năm 2017

Tháng 7/2017, Six Senses Hotels Resorts Spas đã được độc giả của tạp chí Travel + Leisure bình chọn là Thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới 2017.

Đạt được giải thưởng, Six Senses Hotels Resorts Spas trải qua sự kiểm chứng khắt khe và trải nghiệm thực tế để được đánh giá cao nhất các yêu cầu về địa điểm, thiết kế, phong cách, cơ sở vật chất, ẩm thực, dịch vụ và giá trị của tập đoàn.

Nằm trên bán đảo đẹp và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang là "hòn ngọc" Six Senses Ninh Vân Bay của Six Senses Hotels Resorts Spá được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế gần gũi với thiên nhiênvới khu nghỉ dưỡng 59 biệt thự hồ bơi, quầy bar và nhà hàng phục vụ các món đặc sản địa phương và quốc tế.

Tổng giám đốc điều hành của Six Senses Hotels Resorts Spas – ông Neil Jacobs chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi nhận được giải thưởng uy tín này từ các độc giả của Travel + Leisure. Six Senses cam kết luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất  xứng đáng với sự tin yêu và bình chọn của các khách hàng".

Đại diện này cũng chia sẻ, các khu nghỉđược xây dựng trên những vị trí đẹp và chú trọng phát triển bền vững. Six Senses có nhiều chương trình chăm sóc sức khoẻ phù hợp với từng cá nhân cùng nhiều hoạt động như thể thao nước, lặn biển ngắm san hô, tham quan, khám phá du lịch văn hoá địa phương, động vật hoang dã.

Nhằm tri ân khách hàng, Six Senses Ninh Vân Bay cung cấp mức giá đặc biệt cho khách Viêt Nam từ 6.900.000 đồng ++ mỗi đêm bao gồm bữa sáng tự chọn hàng ngày cho hai người, đưa đón sân bay và giảm giá 50% khi đặt trước dịch vụ spa.

Tin liên quan
Tin khác