Tiêu dùng
Nhanh tay chốt ngay hàng ngàn deal hot nhân dịp Lazada 9 tuổi
Như Loan - 25/03/2021 18:05
Sinh nhật bạn mà mình cũng có quà thì thật khó tin, lên ngay Lazada để “hốt trọn” quà ngon, với hàng ngàn deal hot cho mình nhân sinh nhật “khủng” nhất của “bạn thân” Lazada (27 – 29/3/2021) nào.

Team đẹp vào ngay, deal hot liền tay

“Lên đồ”, make-up dự sinh nhật Lazada ngay với cả tỷ deal hot thôi nào! Hàng loạt thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, phụ kiện sẽ tung ưu đãi “khủng” tặng cho tín đồ mê làm đẹp.

Bật mí thêm, bạn có thể tận hưởng quà tặng độc quyền từ hơn 9.000 thương hiệu nổi tiếng, đặc biệt là hàng loạt thương hiệu chính hãng nữa đấy! Ngoài ra, loạt deal mỹ phẩm làm đẹp giá sốc 1 đồng sẽ xuất hiện trong Siêu hội chém giá mừng sinh nhật! 

Đầm nữ GUMAC sẽ sale sốc xuống còn 9k! Áo crop top trễ vai Lilya cũng chỉ còn 147k nhân dịp sinh nhật trên LazMall

Team “Nghiện nhà”: Toàn quà “nóng rẫy”

Yêu bếp, nghiện nhà? Đến nhà dự sinh nhật Lazada là đều có quà cực hot! Sinh nhật bạn mà nhà mình cũng được trang hoàng đẹp lung linh, đồ gia dụng xịn xò với 1001 món decor, đồ làm bếp chất lượng tuyệt vời mà giá lại cực hời.

Máy làm sữa hạt sẽ giảm đến 41% còn 2.xxx k! Tủ gỗ đầu giường cũng giảm giá chỉ còn 140k! Cùng với đó là rất nhiều sản phẩm siêu hot sẽ xuất hiện trong gameshow Siêu hội chém giá trên LazLive với giá 1 đồng. Quá hời cho team yêu bếp, nghiện nhà!

Team Hitech, vào check deal “khủng”!

Tín đồ công nghệ - điện tử chắc chắn không thể bỏ lỡ deal sale siêu cấp hot trên Lazada đợt sinh nhật 9 tuổi. Với các ưu đãi siêu khủng”, bạn có thể thỏa mãn đam mê chơi đồ hitech mà không phải check ví tiền!

Đồng hồ thông minh Samsung Galaxy Active 2 sẽ giảm 33% còn 3.99 triệu

Bạn còn có thể nhận ưu đãi dành riêng cho ngành hàng điện tử với voucher tích lũy. Scheme voucher này thu thập trên: https://magiamgialazada.vn/voucher-tich-luy-lazada/. Cụ thể, với mỗi đơn hàng ngành Điện tử (ngoại trừ phụ kiện), bạn được giảm ngay 200k! Với các ngành hàng còn lại, bạn được giảm 30k cho đơn trị giá 250k.

Team “bỉm sữa”: “Ngã ngửa” với toàn deal “bỏng tay”

Các mẹ cũng đừng quên cùng bé yêu dự sinh nhật vui “tung trời” nhé! Đây là cơ hội không thể bỏ qua để chốt nhanh cả tỷ deal hot mua item cực hời cho bé như bỉm, sữa, dụng cụ ăn dặm, quần áo…

Deal này sẽ giảm tới 60% còn 2xx k trong dịp sinh nhật



Team “phát cuồng” vì săn sale, cứ deal hot là phải chốt cùng “cơn mưa voucher”, không thể bỏ lỡ!

Từ ngày 20/3, tín đồ săn sale có thể bắt đầu thu thập hàng triệu voucher giao hàng miễn phí, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng, 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng, hàng nghìn ưu đãi chớp nhoáng (flash deals) và các ưu đãi hấp dẫn khác từ các thương hiệu và nhà bán hàng trên website và ứng dụng Lazada.


Nổi bật là voucher freeship cho đơn hàng từ 0 đồng, voucher giảm giá trên hóa đơn của sàn, voucher của nhà bán hàng và ngân hàng đối tác, thu thập ngay tại tab Mã giảm giá. Trong đó, hàng ngàn voucher cao nhất trị giá 999k sẽ được tung vào 12h mỗi ngày từ 27-29/3 cho đơn hàng từ 9 triệu. Voucher chớp nhoáng giảm giá 50% được tung vào 0-2h ngày 27/3 và 20h-24h ba ngày của lễ hội mừng sinh nhật.

Chưa hết, bạn còn được tham gia ngay chương trình đồng giá hời nhất của Lazada từ trước đến nay: Chương trình “Rẻ Vô Cực” 1k-9k-99k.


Đặc biệt, tiếp nối xu hướng Shoppentertainment (shopping kết hợp giải trí), Lazada ra mắt game Happy cake với phần quà khủng. Để thay lời chúc mừng sinh nhật, hơn 20 đối tác (ngân hàng và các đơn vị thẻ) đều tung ưu đãi đậm!

Thế này thì đúng là sinh nhật Lazada mà ai cũng có quà! Chờ gì mà không vào shopping tưng bừng mừng sinh nhật bạn hiền nhỉ?

“WOW! Siêu show sinh nhật Lazada, quà bao la” diễn ra từ ngày 27 – 29/3 với hàng ngàn chương trình và ưu đãi, khuyến mãi “bùng nổ”:
- Hàng triệu voucher giao hàng miễn phí, nhận phiếu giảm giá với tổng giá trị lên đến 55 tỷ đồng
- 9.000 ưu đãi độc quyền, hàng triệu sản phẩm đồng giá hấp dẫn 9.000 đồng
- Voucher, ưu đãi hot từ các đối tác ngân hàng, ví điện tử
- Trải nghiệm mua sắm giải trí kết hợp game vui nhộn có quà tặng Happy Cakes trên LazGames
- Lazada Super Show quy tụ dàn sao khủng nhất từ trước đến nay: Katy Perry, NCT Dream, Trấn Thành, Đen Vâu, Hoàng Thùy Linh,…
Đừng quên ghé https://mungsinhnhatlazada9tuoi.com/ để gửi lời chúc thân thương cho Lazada và nhận ngay voucher mua sắm hấp dẫn nhé
Tin liên quan
Tin khác