Đầu tư Phát triển bền vững
Nhựa Tiền Phong hoàn thành Cầu nối yêu thương số 60 vượt tiến độ
Hạ An - 25/12/2020 19:31
Chỉ sau hơn 2 tháng kể từ ngày khởi công xây dựng, ngày 24/12, Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã chính khánh thành "Cầu nối yêu thương" số 60 tại tỉnh Phú Thọ.

Để góp thêm niềm vui đón chào năm mới cho người dân thôn Đồng Xuân 1, Đồng Xuân 2, xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, Công ty cổ phần Nhựa thiếu niên Tiền Phong (Nhựa Tiền Phong) đã gấp rút kịp hoàn thiện xây dựng cây cầu Đồng Xuân – Cầu nối yêu thương số 60.

Sáng ngày 24/12/2020, tại nhà văn hoá thôn Khu 3, xã Xuân Viên, huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ, Lễ khánh thành cây cầu Đồng Xuân - CNYT số 60 đã được diễn ra trong không khí hân hoan, phấn khởi người dân nơi đây.

Cách đây không lâu, người dân thôn Đồng Xuân 1 và Đồng Xuân 2 vẫn phải đi qua cây cầu tạm bợ, chắp vá.

Cách đây không lâu, người dân thôn Đồng Xuân 1 và Đồng Xuân 2 vẫn phải đi qua cây cầu tạm bợ, chắp vá bởi những miếng bê tông đã nứt vỡ. Đường đi gập ghềnh khiến các em nhỏ đi qua trong nỗi sợ thấp thỏm, còn người dân thì khó phát triển kinh tế vì đường giao thông còn nhiều trở ngại. Nhưng năm 2020 khép lại, cũng là lúc người dân tạm gác lại âu lo để hân hoan đón mừng cây cầu mới khang trang được Nhựa Tiền Phong đầu tư xây dựng.

Cây cầu mới có chiều dài gần 30 m, rộng 2,5m, tải trọng 10 tấn, với tổng kinh phí đầu tư gần 1,3 tỷ đồng. Có thể nói, cây cầu Đồng Xuân mang ý nghĩa đặc biệt - đánh dấu thành quả của chặng đường 3 năm triển khai chương trình “Cầu nối yêu thương” của Nhựa Tiền Phong.

Cây cầu mới có chiều dài gần 30m, rộng 2,5m, tải trọng 10 tấn đã kịp khánh thành để cùng người dân đón chào năm mới. 

Tuy việc xây cầu không hề đơn giản và gặp nhiều trở ngại từ địa hình, thời tiết, nhưng với quyết tâm, cũng như sự hỗ trợ từ các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm và người dân, Nhựa Tiền Phong đã biến điều không thể thành có thể. Riêng trong năm 2020, vượt qua mọi khó khăn khi đại dịch bùng phát, Nhựa Tiền Phong đã đóng góp và triển khai khởi công liên tiếp nhiều cây “Cầu nối yêu thương”, mang đến niềm vui cho người dân nơi công trình được xây dựng.

Nhân sự kiện khánh thành cây cầu thứ 60, đồng thời kỷ niệm 76 năm ngày quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, các đơn vị bán hàng của Nhựa Tiền Phong tại Phú Thọ đã trao tặng 30 suất quà trị giá 01 triệu đồng/suất cho các gia đình thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Viên.

30 suất quà trị giá 01 triệu đồng/suất đã được tao tăng đến các gia đình thương binh, liệt sỹ có hoàn cảnh khó khăn của xã Xuân Viên.

Có thể nói, dấu ấn “Cầu nối yêu thương” số 60 được hoàn thành này đã giúp Nhựa Tiền Phong khép lại chặng đường 60 năm xây dựng, phát triển một cách trọn vẹn, ý nghĩa, đầy nhân văn và mở ra chặng đường phát triển mới, đóng góp cho cộng đồng nhiều hơn nữa.

“Năm 2020 với nhiều biến động đang sắp kết thúc để chính thức chuyển giao sang một thập kỷ mới. Đây cũng là lúc Nhựa Tiền Phong tiếp tục hành trình tiên phong, đưa thương hiệu vươn xa với những sản phẩm xanh an toàn cho môi trường và người tiêu dùng. Và trên chặng đường tiếp theo, Nhựa Tiền Phong - một thương hiệu được sinh ra từ nhân dân và vì nhân dân sẽ vẫn tiếp tục cống hiến cho xã hội qua các công tác phát triển cộng đồng, hướng tới sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và xã hội”, ông Chu Văn Phương, Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc Nhựa Tiền Phong chia sẻ tại buổi lễ.

Chương trình Cầu Nối Yêu Thương là hoạt động xã hội cộng đồng do Nhựa Tiền Phong triển khai từ tháng 10/2017 với mong muốn xây dựng được nhiều cây cầu tại các khu vực khó khăn, cơ sở hạ tầng giao thông còn nhiều hạn chế. Tính đến hết năm 2020, đã có 60 cây cầu được xây dựng tại 19 tỉnh thành trên cả nước, từ các tỉnh miền núi phía Bắc xa xôi đến các tỉnh miền Tây sông nước. Nguồn kinh phí đầu tư được trích từ nguồn sản xuất kinh của công ty cùng sự đóng góp của cán bộ, nhân viên và các nhà hảo tâm trong nhóm Thiện nguyện Từ Tâm.
Tin liên quan
Tin khác