Tài chính - Chứng khoán
Ninh Vân Bay tăng vốn lên trên 1.000 tỷ đồng
Chí Tín - 21/07/2014 15:02
Ngày 3/8 tới, Công ty cổ phần Bất động sản Ninh Vân Bay (mã NVT, sàn HOSE) sẽ tiến hành Đại hội đồng cổ đông bất thường.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Ninh Vân Bay dồn lực cho Dự án tại Đồng Nai
NVT của Ninh Vân Bay ra khỏi diện bị kiểm soát
Đâu là giá trị cốt lõi nhất của Six Senses Ninh Van Bay
Ông chủ Inter Milan đầu tư cổ phiếu Việt Nam
Ninh Vân Bay dùng vốn Recapital Investment cho 3 dự án

Những nội dung quan trọng được đưa ra Đại hội là phát hành riêng lẻ 9.545.000 cổ phần, trị giá 95.450.000 đồng và phương án phát hành tối đa 230 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi.

Theo dự kiến, sau khi hoàn thành đợt phát riêng lẻ 9.545.000 cổ phần, vốn điều lệ của công ty sẽ tăng từ 905 tỷ đồng lên hơn 1.000 tỷ đồng.

   
  Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Van Bay tại Khánh Hòa  

Theo phương án phát hành cổ phiếu, tiêu chí lựa chọn đối tượng được chào bán là các đối tượng có năng lực tài chính hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác, phát triển các dự án bất động sản, dự án du lịch và tài chính đầu tư.

Số lượng các nhà đầu tư tối đa tham gia mua cổ phần trong đợt phát hành này là 10 nhà đầu tư.

Trong khi đó, đợt phát hành trái phiếu chuyển đổi của Ninh Vân Bay nhằm mục đích tái cơ cấu lại các khoản nợ và tăng quy mô vốn hoạt động cho công ty này.

Trái phiếu chuyển đổi của Ninh Vân Bay có thời hạn 3 năm, mệnh giá 10 triệu đồng/trái phiếu.

Việc phát hành trái phiếu chuyển đổi của Ninh Vân Bay đợt này được đảm bảo bằng các khoản vốn góp của Ninh Vân Bay và thành viên Hội đồng quản trị tại một số doanh nghiệp, dự án.

Đó là 100% khoản vốn góp tại Công ty TNHH Hai Dung, 51% cổ phần tại Công ty cổ phần Du lịch Hồng Hải.

Ngoài ra, tài sản đảm bảo còn có tài sản và quyền phát sinh tài sản từ Dự án điểm du lịch sinh thái Six Senses Latitue Sài Gòn River tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.

Ninh Vân Bay là công ty chuyên về lĩnh vực bất động sản du lịch. Công ty có 5 án bất động sản du lịch, trong đó 2 dự án đã đi vào hoạt động là Six Senses Ninh Van Bay (Khánh Hòa) và Emeralda Ninh Bình (Ninh Bình).

Các số dự án đang đầu tư là Six Senses Saigon River (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) và Emeralda Hội An (Hội An, Quảng Nam) và Dự án Khu du lịch sinh thái biển cao cấp Lạc Việt Marina Resort (Bình Thuận).

Tin liên quan
Tin khác