- Nhóm ngân hàng, Novaland, Vingroup dẫn đầu phát hành trái phiếu doanh nghiệp tháng 6/2022
- Chào bán trái phiếu cho nhà đầu tư nước ngoài, Novaland (NVL) thu về 5.774 tỷ đồng
- Novaland dự kiến đưa ra thị trường 15.000 sản phẩm, mục tiêu lợi nhuận 6.500 tỷ đồng
- Chuỗi sự kiện tại Novaland Gallery gây ấn tượng ngay từ ngày đầu tổ chức
Tuy nhiên, không nhiều sản phẩm có thể đáp ứng tiêu chí “ăn chắc mặc bền” của các nhà đầu tư sành sỏi và kỹ tính này. Trong bối cảnh đó, các siêu đô thị được phát triển bởi Tập đoàn Novaland trở thành mục tiêu săn đón hàng đầu.
Khi niềm tin dẫn lối
Novaland - thành viên trong hệ sinh thái NovaGroup - là Thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản tại Việt Nam, chuyên tâm xây dựng chiến lược phát triển bền vững, chú trọng giá trị kết nối cộng đồng.
Không chỉ được yêu thích “đắm say” bởi khách hàng miền Nam mà còn chiếm được sự tin yêu “đậm sâu” của các nhà đầu tư miền Bắc, Novaland chính thức “thổi bừng lửa” thị trường đầu tư bằng việc giới thiệu điểm tiếp khách Novaland Gallery tại 25 Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội.
Việc chính thức mở cửa phục vụ từ ngày 11/9 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác. Novaland kì vọng nơi đây sẽ là điểm đến đầu tư, hợp tác uy tín cho khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác. Đồng thời mang đến không gian trải nghiệm giàu xúc cảm cùng những cơ hội đầu tư đắt giá và hơn hết là nơi để Novaland được hỗ trợ, phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chuẩn NovaGroup.
Novaland “thổi bừng lửa” thị trường đầu tư miền Bắc |
Trong những ngày đầu tiên, Novaland sẽ mang đến cho khách mời chuỗi trải nghiệm hấp dẫn. Khách mời được trực tiếp khám phá các siêu phẩm đầu tư thông qua những không gian được sắp xếp chân thực, sinh động và ấn tượng, cùng công nghệ độc đáo. Sự kết hợp giữa không gian trải nghiệm đa sắc màu, sự đẳng cấp, tinh tế của các sản phẩm cùng niềm tin và sự yêu mến của khách hàng dành cho Novaland đã tạo nên một bản giao hưởng đầu tư xứng tầm.
Bên cạnh các hoạt động đón tiếp khách hàng đến tham quan trụ sở, tìm hiểu dự án sẽ là những buổi tọa đàm, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội đầu tư, nhận diện các bất động sản tiềm năng cùng các chuyên gia hàng đầu và các nhà đầu tư gạo cội... Đặc biệt, khách hàng còn có cơ hội tận hưởng “cơn mưa” quà tặng cùng chính sách ưu đãi đặc biệt hấp dẫn, chỉ có tại Novaland.
“Với sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng, sự đồng hành của các đối tác, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm bất động sản chất lượng đi cùng hệ sinh thái tiện ích đa dạng, toàn diện của NovaGroup sẽ góp phần gia tăng giá trị cũng như mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, mới lạ cho các nhà đầu tư tại thị trường miền Bắc” - đại diện Novaland tại miền Bắc cho biết.
Nắm bắt cơ hội từ các siêu phẩm mang thương hiệu Nova
Điểm nhấn của chuỗi sự kiện chính là Hành trình đưa khách hàng khám phá cơ hội đầu tư đắt giá từ The Grand Manhattan (TP.HCM) đến Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu) và NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận). Sở hữu công thức vàng nắm chắc thành công: Giao thông + Công nghệ + Hệ sinh thái tiện ích, các siêu đô thị hứa hẹn đáp ứng khẩu vị “ăn chắc mặc bền" của nhà đầu tư phía Bắc. Bên cạnh đó, với chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, tiến độ thanh toán cực giãn, cam kết về tiến độ thi công vượt bậc, Novaland đang “chiếm sóng” thị trường đầu tư phân khúc tầm trung (6-10 tỷ đồng/sản phẩm) với đa dạng các loại hình sản phẩm sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhà đầu tư.
Lấy cảm hứng thiết kế từ những dòng sông hội tụ mang lại tài lộc cho chủ nhân, kiến tạo không gian sống đẳng cấp, đáng mơ ước, mang tính biểu tượng tại trung tâm quận Nhất Sài Gòn, The Grand Manhattan chính là “tuyên ngôn không lời” về thành tựu của chủ nhân hiện tại, được trân quý và tiếp nối đầy kiêu hãnh bởi thế hệ kế tiếp.
Ứng dụng công nghệ smart city - giải pháp thông minh đa lớp trong 4 lĩnh vực: An ninh công nghệ - Quản lý và tiết kiệm năng lượng - Môi trường sinh thái - Cộng đồng & tiện ích cư dân, Aqua City trở thành đô thị sinh thái thông minh hoàn chỉnh và đồng bộ tại phía Đông TP.HCM. Trên tổng quy mô 1.000 ha, thừa hưởng lợi thế sông nước tự nhiên, cư dân Aqua City được đắm mình trong không gian sống xanh mỗi ngày, đồng thời tận hưởng chuỗi tiện ích ngay ngưỡng cửa với quảng trường, bến du thuyền 5 sao, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại…
Aqua City thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng trên cả nước |
Trong khi đó, NovaWorld Ho Tram - Bản giao hưởng giữa rừng vàng - biển bạc có diện tích hơn 1.000 ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm second home. Với lợi thế khai thác du lịch quanh năm cùng hệ tiện ích đẳng cấp là yếu tố giúp bất động sản khu vực Hồ Tràm đáp ứng được gu “chắc chắn và dài hạn” của giới đầu tư miền Bắc.
Siêu phẩm tiếp theo “gây sốt” chính là NovaWorld Phan Thiet. Siêu thành phố biển - du lịch và sức khỏe hấp dẫn nhà đầu tư khi kiến tạo một điểm đến nghỉ dưỡng đầy sức sống cho cộng đồng quốc tế đẳng cấp. Mọi nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe… được NovaWorld Phan Thiet đáp ứng trong một điểm đến duy nhất.
Với quy mô hàng nghìn héc-ta, sở hữu đường bờ biển dài 7 km, NovaWorld Phan Thiet trở thành lựa chọn hàng đầu dành cho tầng lớp thu nhập cao đang có xu hướng chuyển sang sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khi số lượng kỳ nghỉ tăng dần, khoảng cách giữa các chuyến đi ngày một thu hẹp, NovaWorld Phan Thiet hiện thực hóa mong muốn sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng của nhà đầu tư phía Bắc, để vừa để nắm quyền chủ động thay vì thuê ngắn hạn, đồng thời dễ dàng lưu trú tại bất kỳ thời điểm nào trong năm như một căn second home.
Với hàng loạt các tín hiệu tích cực từ sức bật hạ tầng, triển vọng của ngành công nghiệp không khói tại Bình Thuận, mặt bằng giá đất còn thấp và đang trong xu hướng tăng mạnh, các nhà đầu tư cho rằng đây là thời điểm lý tưởng đầu tư vào NovaWorld Phan Thiet để tận dụng đà tăng giá trong thời gian tới.
Theo nhận định của các nhà đầu tư lâu năm, cộng hưởng nhiều lợi thế từ vị trí, quy mô, hệ sinh thái toàn diện đến danh tiếng của đơn vị phát triển, các siêu phẩm do Tập đoàn Novaland giới thiệu đến khách hàng phía Bắc được kỳ vọng sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường giai đoạn cuối năm 2022.