Đầu tư và cuộc sống
Nữ giám khảo “The Voice” Mỹ gây sốc bởi thời trang "không giống ai"
Dân trí - 25/02/2017 08:15
Mỗi lần xuất hiện trong chương trình “The Voice” Mỹ, Miley Cyrus đều khiến người xem “choáng váng” bởi những lựa chọn thời trang “không giống ai”.

“The Voice” Mỹ mùa mới nhất diễn ra từ tháng 9 đến tháng 12/2016 có một gương mặt giám khảo mới xuất hiện gây khá nhiều tranh cãi, đó chính là nữ ca sĩ Miley Cyrus (24 tuổi). Là một trong những ngôi sao ca nhạc quốc tế, chuyên môn không phải là vấn đề cần bàn cãi khi Miley Cyrus được lựa chọn ngồi vào vị trí giám khảo của chương trình khi tuổi đời mới chỉ 24.

Dù vậy, mỗi lần xuất hiện trong “The Voice” Mỹ, Miley Cyrus đều khiến người xem “choáng váng” bởi những lựa chọn thời trang “không giống ai”. “Đồng hành” cùng cô suốt chặng đường làm giám khảo tại “The Voice” Mỹ là những tin bài bình luận về cách lựa chọn trang phục lập dị của Miley Cyrus.

Trước đây, truyền thông và công chúng Mỹ vốn không xa lạ gì với những bộ trang phục biểu diễn gây sốc của Miley, dù vậy, khi trở thành giám khảo của một gameshow truyền hình lớn, Miley được kỳ vọng sẽ kiềm chế cái Tôi của mình để trở thành một vị giám khảo mẫu mực.

Nhưng trái với suy nghĩ của số đông, nữ ca sĩ trẻ vẫn không ngừng khiến người xem chương trình “ố á” với những kiểu cách trang phục kỳ dị. Trả lời câu hỏi của tờ Stuff (New Zealand) rằng cô cảm thấy như thế nào khi mọi người cho rằng mình quá “điên”, Miley cho biết:

“Tôi điên, tôi đồng ý. Cách khiến tôi cảm thấy tự tin không xoay quanh việc khiến tôi trở nên xinh đẹp hơn, mà tập trung vào việc làm sao để tôi ngộ nghĩnh, hài hước hơn, điều đó khiến tôi cảm thấy tích cực về bản thân. Tôi luôn cảm thấy mình thật khó định nghĩa, vì vậy, công chúng có thể cho rằng tôi tự tin hoặc bất ổn, điên rồ hay bất cứ điều gì khác cũng được…”.

“Có những ngày tôi cảm thấy mình xinh đẹp hơn nhiều người khác; nhưng cũng có những ngày tôi cảm thấy lo lắng, bất an về bản thân, khi đó, tôi liền mặc một bộ trang phục điên rồ lên người và cảm thấy tự tin, mạnh mẽ lên nhiều. Thực ra, nhiều khi tôi chỉ cố tỏ ra rằng mình điên điên vậy thôi, chứ không hẳn thực sự là vậy”.

Kiên quyết không “giảm tông” để trở thành giám khảo nghiêm túc

Cách ăn vận của Miley tại “The Voice” Mỹ đã khiến các tờ tin tức phân tích, mổ xẻ, và còn tìm tới gặp người tư vấn phong cách cho cô để thực sự hiểu ý đồ đằng sau sự biến hóa “khó lường” của nữ ca sĩ trẻ.

Chuyên gia tư vấn phong cách Simon Harouche - người cộng tác lâu năm với Miley Cyrus, cũng chính là người được giao nhiệm vụ giúp cô phối đồ khi xuất hiện trong vai trò giám khảo “The Voice”. Simon cho biết: “Miley luôn muốn là chính mình, bất kể cô ấy xuất hiện tại chương trình, sự kiện nào. Ăn vận tinh tế không phải là phong cách của Miley”.

Kể từ khi rời xa hình ảnh nữ tính ngọt ngào với vai diễn nổi tiếng Hannah Montana trong loạt phim truyền hình đình đám rất được giới trẻ yêu thích, Miley đã không ngừng gây sốc với những phong cách thời trang táo bạo, gây tranh cãi suốt từ năm 2011 tới nay.

Chia sẻ về định hướng thời trang mà Miley Cyrus theo đuổi khi làm giám khảo “The Voice”, stylist Simon Harouche cho biết Miley muốn ăn mặc kín đáo hơn nhưng phải giữ nguyên sự “điên rồ” quen thuộc.

Hãy cùng nhìn lại những bộ trang phục mà Miley Cyrus đã lựa chọn trong lần đầu ngồi ghế giám khảo “The Voice” Mỹ 2016. Tờ tạp chí Cosmopolitan đã hài hước bình luận rằng: “The Voice có thể khép lại, nhưng phong cách thời trang của Miley Cyrus sẽ còn in đậm dài lâu trong trí nhớ người xem”:

Phong cách nữ cao bồi.
Trang phục hoa sặc sỡ kết hợp hình xăm “tông xuyệt tông”.
Cũng có những lúc Miley khá kín đáo.
Cũng có khi theo đuổi sự nữ tính.
Bộ trang phục gây sốc nhất.
Nguyên bộ jumpsuit cam.
Lấp lánh, tắc kè hoa đã trở thành “thương hiệu”.
Nữ tính bất ngờ nhưng có phần… “sến súa”.
Người đẹp thích rực rỡ.
Khoe bờ vai gợi cảm.
Phụ kiện thời trang rất… “nhí nhảnh”.
Một phong cách “vintage”.
Nữ tính gợi cảm bất ngờ, nhưng hãy để ý phụ kiện thời trang tóc, Miley không bao giờ quên “nhấn nhá”.
Siêu… lấp lánh.
Nữ tính nhẹ nhàng một đôi khi.
Xuất hiện trên poster chương trình.
Bộ trang phục diện “chào sân” khi chính thức trở thành gương mặt giám khảo mới.
Mỗi lần mở chương trình ra xem, khán giả không khỏi tự hỏi: Không biết hôm nay Miley Cyrus trông sẽ như thế nào?

Different - Miley Cyrus & Joan Jett

Bích Ngọc
Theo Cosmopolitan/Stuff

Tin liên quan
Tin khác