Đầu tư và cuộc sống
Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi đẹp sang trọng đẳng cấp trong thiết kế mới của Duc Vincie
Hà Nhi - 31/03/2017 12:12
Trong một sự kiện mới đây, nữ hoàng Kim Chi đã trở thành tâm điểm của truyền thông cô xuất hiện sang trọng, lộng lẫy trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới Shine in the Night của nhà thiết kế Duc Vincie.

 

Vẻ đẹp rạng ngời sang trọng của nữ hoàng Kim Chi đã thu hút sự chú ý của quan khách và giới truyền thông.

 

Trong một thiết kế mới nhất của Duc Vincie với những đường cắt tinh tế với gam màu và chất liệu đặc biệt càng giúp tôn lên vóc dáng gợi cảm của nữ hoàng. Bộ váy của nữ hoàng Kim Chi mặc trong buổi ra mắt được chính nhà thiết kế lựa chọn, có trị giá lên tới 2.000 USD. BST Shine in the Night chính là bước đột phá mới mẻ trong việc kết hợp tinh tế các chất liệu cao cấp và kỹ thuật cắt may, đính kết tỉ mỉ của chính NTK tài hoa Duc Vincie.

30 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập của chính là thiết kế này sẽ là 30 ngôi sao sáng đúng nghĩa với chất liệu bắt mắt từ ánh kim, kim sa. Tuy nhiên mẫu trang phục vẫn giữ được đường nét mềm mại, tinh tế nhờ sự phối hợp với chất liệu tơ tằm, ren cao cấp – đây cũng chính là trang phục đỉnh cao nhất mà chính NTK đã lựa chọn cho nữ hoàng Kim Chi trong buổi ra mắt của mình.
Lấy ý tưởng từ ngôi sao Sirius hay còn gọi là sao Thiên Lang, ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm, NTK Đức Vincie đã dành nhiều tâm huyết để làm nên BST Shine in the Night với mong muốn mang đến cho người mặc sự tỏa sáng ở nơi mình xuất hiện. Song song đó, các mẫu thiết kế còn được đánh giá cao trong kỹ thuật dựng phom dáng và phương pháp xử lý chất liệu, tạo nên nétđặc trưng riêng của BST cũng như dấu ấn riêng của nhà thiết kế tài năng này.

 Show trình diễn thời trang lần này của Đức Vincie còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt khác. NTK Đức Vincie cũng phối hợp với các đối tác gây quỹ ủng hộ cho quỹ "Same The World”, hướng đến các em trẻ vùng cao ở Đà Lạt, Lâm Đồng.

Nổi tiếng là người có gu thời trang ổn định, nữ hoàng Kim Chi luôn xuất hiện trong những bộ đồ trang nhã và lịch thiệp và được công chúng yêu thích bởi gu thời trang nhẹ nhàng trang nhã nhưng rất sang trọng và đẳng cấp.

Dù thuộc thế hệ U40 nhưng vẻ đẹp mặn mà rạng rỡ của nữ hoàng vẫn khiến rất nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Không chỉ tài năng và đẹp đằm thắm, Nữ hoàng doanh nhân Kim Chi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tâm hồn hướng thiện, chung tay sẻ chia cùng cộng đồng.

Tin liên quan
Tin khác