Ngân hàng - Bảo hiểm
Online Friday 2018: Cơ hội "săn" hàng ngàn sản phẩm khuyến mãi, 0 đồng
Thế Hải - 06/09/2018 11:16
Ngày mai, 7/9/2018, sự kiện Online Friday – Ngày mua sắm mùa Thu chính thức được Bộ Công Thương khởi động với nhiều sự đổi mới về chất lượng sản phẩm, trong đó, điểm nhấn là các sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra vào mùa khuyến mại 2018.
Online Friday 2018 quy tụ các thương hiệu thuộc 9 ngành hàng mua sắm như:  làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ... trong đó nhiều sản phẩm được bán với giá 0 đồng.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương sẽ chính thức khởi động chuỗi sự kiện mua sắm Online Friday vào ngày 7/9/2018. Đây được coi là “mùa khuyến mãi” hàng trực tuyến mùa thu lớn nhất trong năm.

Được triển khai từ năm 2014, Online Friday là chuỗi sự kiện mua sắm thường niên do Bộ Công Thương tổ chức dưới sự chỉ đạo của Chính phủ.

Tại sự kiện Online Friday năm nay, sẽ có sự góp mặt của những thương hiệu, nhà bán lẻ nổi tiếng như LOTTE, YES24, Vuivui.com, Jetstar, OPPO, UMA, SUNHOUSE, MATTANA, ANBICO...

Các nhãn hàng tập trung ở 9 ngành hàng mua sắm nổi bật là làm đẹp, thời trang, sức khỏe, gia đình, du lịch, thiết bị công nghệ...

Đặc biệt, trong sự kiện mua sắm được khởi động từ ngày 7/9 tới đây, Online Friday còn triển khai thêm sự kiện mua sắm các sản phẩm có giá 0 đồng dưới hình thức quét mã code QR như vé máy bay nội địa và quốc tế, cơ hội du lịch khách sạn 5 sao, đồ gia dụng, sản phẩm làm đẹp, đồ công nghệ…

Ban tổ chức cho biết sẽ có nhiều sản phẩm, dịch vụ cao cấp với giá trị 0 đồng được tung ra trong dịp này. Dự kiến sẽ có khoảng hơn 5.000 sản phẩm do doanh nghiệp đưa lên hệ thống Online Friday. Bộ Công Thương khẳng định các sản phẩm đều đáp ứng đầy đủ các điều kiện hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chất lượng phải được đảm bảo.

Các chương trình khuyến mãi áp dụng phải rõ ràng, cam kết không tăng giá niêm yết trước khi giảm. Mọi chi tiết về chương trình sẽ được ban quản lý của Online Friday được cập nhật tại trang www.info.onlinefriday.vn để người tiêu dùng tiện theo dõi.

Sự kiện Online Friday 2017 đã thu hút 2.8 triệu lượt truy cập, 3000 doanh nghiệp tham gia, hơn 3500 sản phẩm  được đảm bảo (gấp 30 lần so với năm 2016), lượt tải app tăng lên con số 105.000 và 1.3 triệu lượt quét QR. Kết quả, sau sự kiện đã chốt hơn 1.3 triệu đơn hàng thu về hơn 1.200 tỷ đồng.

Tin liên quan
Tin khác