Thông tin doanh nghiệp
Petrolimex Aviation chính thức cung cấp nhiên liệu hàng không Jet A-1 tại Cảng Hàng không Liên Khương
Như Loan - 11/11/2022 09:05
Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) vừa chính thức đưa hệ thống cung cấp nhiên liệu hàng không tại Cảng Hàng không Liên Khương vào hoạt động.
TIN LIÊN QUAN

Sáng ngày 09/11/2022, tại Cảng Hàng không Liên Khương, tỉnh Lâm Đồng, Công ty cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex (Petrolimex Aviation) đã thực hiện thành công tra nạp nhiên liệu bay Jet A-1 cho máy bay Airbus A319 của Hãng Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) mang số hiệu QH2316 xuất phát từ Lâm Đồng đi Đà Nẵng, khởi đầu cho việc chính thức đưa hệ thống cung cấp nhiên liệu hàng không của Petrolimex Aviation tại Cảng Hàng không Liên Khương vào hoạt động.

Chi nhánh tại Liên Khương là điểm cung cấp và tra nạp nhiên liệu bay Jet A-1 thứ 7 tại Việt Nam của Petrolimex Aviation, tiếp theo các Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Nội Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Cát Bi và Cảng Hàng không Điện Biên.

Petrolimex Aviation tiếp nhiên liệu cho máy bay của Bamboo Airways sáng 09/11/2022 tại Cảng Hàng không Liên Khương 

Tới trực tiếp chỉ đạo triển khai hệ thống cung cấp Jet A-1 ngày đầu tiên tại Cảng Hàng không Liên Khương có ông Phạm Huy Thông - Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Aviation - đại diện cho Ban Lãnh đạo Công ty; và đại diện các phòng nghiệp vụ Công ty cùng Lãnh đạo Chi nhánh tại Liên Khương.

Đoàn công tác của Petrolimex Aviation chụp ảnh lưu niệm chuyến tra nạp đầu tiên tại Cảng Hàng không Liên Khương

Xác định rõ Cảng Hàng không Liên Khương có vị trí quan trọng trong việc phát triển kinh tế - xã hội, chính trị của Lâm Đồng cũng như của khu vực Phía Nam Tây Nguyên, được sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng ủy, HĐQT Công ty, tập thể Lãnh đạo và người lao động Petrolimex Aviation đã quyết tâm với nỗ lực cao nhất để hoàn thành đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, kịp thời đưa Chi nhánh tại Liên Khương vào hoạt động, đáp ứng nhu cầu của các khách hàng trong nước và quốc tế. Việc chính thức cung cấp nhiên liệu tại Cảng HK Liên Khương cũng là một trong những dấu mốc quan trọng trong chuỗi các sự kiện hướng tới kỷ niệm 15 ngày thành lập Công ty (28/04/2008 - 28/04/2023).

Với tiêu chí đầu tư hiệu quả, tinh gọn đồng thời đáp ứng các tiêu chuẩn về an ninh an toàn hàng không, quản lý chất lượng cao nhất đáp ứng các yêu cầu của AFQRJOS; hệ thống cung cấp nhiên liệu bay Jet A-1 của Petrolimex Aviation được xây dựng với tổng diện tích trên 10.000 m2, hệ thống tồn chứa gồm 03 bể với tổng dung tích 1.150 m3, hệ thống xuất nhập tự động hóa hiện đại.

Với hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến cùng đội ngũ CBCNV, người lao động giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp, Chi nhánh tại Liên Khương có khả năng đáp ứng nhu cầu nhiên liệu của các khách hàng trong nước và quốc tế, tiếp tục khẳng định thương hiệu của Công ty, nỗ lực không ngừng để tiến xa hơn.

Tin liên quan
Tin khác