Đầu tư và cuộc sống
Phản ứng của My 'sói' khi bị chồng cũ nói giả tạo như vai diễn
Quỳnh An - 13/12/2018 08:40
Diễn viên Thu Quỳnh nói gì khi chồng cũ Chí Nhân tiếp tục dành những lời không hay cho cô khi trả lời truyền thông mới đây.

Chí Nhân xuất hiện cùng bạn diễn trong buổi ra mắt phim "Những cô gái trong thành phố" chiều 11/12. 

Chiều 11/12, Chí Nhân có mặt trong buổi họp báo "Những cô gái trong thành phố" của đạo diễn Vũ Trường Khoa. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Chí Nhân sau thời gian dài ngưng đóng phim và sự trở lại này tiếp tục là một bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa, người từng gây sốt màn ảnh năm 2015 với "Hôn nhân trong ngõ hẹp".

Trong "Hôn nhân trong ngõ hẹp", Chí Nhân đóng cặp với MC Minh Hà và cũng từ đó nảy sinh nhiều tin đồn tình cảm về cặp đôi này. Sau khi clip thân mật giữa hai người bị rò rỉ, Minh Hà bị cho là kẻ thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân mới bắt đầu của Chí Nhân và Thu Quỳnh. Một thời gian ngắn sau đó Thu Quỳnh và Chí Nhân hoàn tất thủ tục ly hôn. Thu Quỳnh giành quyền nuôi con.

Sau đó, Chí Nhân công khai xin lỗi MC Minh Hà bên lề họp báo phim "Lựa chọn cuối cùng" mà hai người đóng chính ra mắt tháng 7/2016. Hồi tháng 5 vừa qua, nam diễn viên cũng gây ồn ào khi lên trang cá nhân viết thư gửi con trai và gián tiếp tố Thu Quỳnh không cho gặp con.

Chí Nhân và Minh Hà từng đóng cặp trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp" của đạo diễn Vũ Trường Khoa. 

Tại sự kiện ra mắt phim "Những cô gái trong thành phố" mà Chí Nhân góp mặt, nam diễn viên một lần nữa nói về vợ cũ.

Chia sẻ với truyền thông, Chí Nhân nói Thu Quỳnh không để mình được thoải mái gần gũi chăm sóc con. Từ khi ly hôn, anh chỉ được ở gần con trai một ngày mỗi tuần và gần như lần nào đến nhà bà ngoại đón con vợ cũ cũng không ở nhà.

Chí Nhân cũng chia sẻ nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" quyết định mọi việc liên quan đến con mà không trao đổi bàn bạc với mình. Nam diễn viên nói cảm thấy mệt mỏi khi sống với vợ cũ mà không biết lúc nào là thật, lúc nào là diễn. Chí Nhân cũng bày tỏ không bận tâm nhiều đến phản ứng của dư luận khi công khai thông tin về chuyện cá nhân vì cho rằng đây chỉ là chuyện của mình Thu Quỳnh.

Sáng 12/12, VietNamNet liên lạc với diễn viên Thu Quỳnh để hỏi về phản ứng của cô về phát ngôn của Chí Nhân. My 'sói' chia sẻ trước giờ chồng cũ vẫn cứ nói nhưng cô không quan tâm. "3 năm tôi không nói gì, không quan tâm. Tôi còn nhiều việc khác cần cần lo và cần làm hơn. Tôi nghĩ mình không cần giải thích gì thêm", Thu Quỳnh chia sẻ với VietNamNet.

Thu Quỳnh đăng tải bức ảnh cười tươi cùng dòng trạng thái nhiều ẩn ý: "Khi đã bước qua được vũng bùn thì sao phải bận tâm đến vệt bùn bắn lên bám trên gấu váy". 

Khác với Chí Nhân, Thu Quỳnh luôn giữ thái độ im lặng trên truyền thông. Cô chưa bao giờ lên tiếng giải thích hay phản bác các phát ngôn của chồng cũ.

Sau thời gian khủng hoảng, Thu Quỳnh đang có những bước chuyển mạnh mẽ trong công việc. Bà mẹ một con không chỉ gây dấu ấn trên sân khấu mà còn gây chú ý gần đây với vai diễn My 'sói' trong "Quỳnh búp bê" được đánh giá là một trong những vai diễn xuất sắc nhất năm.

Tin liên quan
Tin khác