Đầu tư Phát triển bền vững
Pharmacity cam kết đồng hành cùng người dân trong giai đoạn dịch bệnh
Thị Hồng - 29/07/2021 20:07
Công ty cổ phần Dược phẩm Pharmacity vừa công bố “Những hoạt động đồng hành trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19”.

Đây là những nỗ lực của Pharmacity trong việc đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu chống dịch, nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn. 

Trong giai đoạn 2 năm qua từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity đã có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, các đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người tiêu dùng Việt Nam; cam kết “khóa” giá, đảm bảo bình ổn trong giai đoạn giãn cách kể từ khi diễn ra dịch bênh Covid-19, công việc và thu nhập của nhiều lao động đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong khi đó, việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ ngăn ngừa lây nhiễm dịch bệnh và chăm sóc sức khỏe là một nhu cầu thiết yếu không thể bỏ qua, đặc biệt trong diễn biễn ngày càng phức tạp của làn sóng dịch bệnh thứ tư.

Việc mua sắm các sản phẩm chất lượng với giá tốt trong giai đoạn này là mong muốn của bất cứ người tiêu dùng nào. 

Thấu hiểu điều đó, trong 2 năm qua kể từ khi dịch bệnh bùng phát, Pharmacity cùng đối tác luôn nỗ lực nhằm mang đến các sản phẩm với giá bình ổn trên thị trường tại hơn 600 nhà thuốc của Pharmacity trên 18 tỉnh thành.

Đảm bảo cung ứng đầy đủ hàng hóa, mang đến các sản phẩm chất lượng với giá tốt là cam kết và phương châm của Pharmacity nhằm đồng hành cũng người tiêu dùng Việt Nam trong giai đoạn giãn cách xã hội.  

Người dân mua hàng hoá tại cửa hàng Pharmacity.

Nhiều hoạt động hỗ trợ tuyến đầu chống dịch bên cạnh những nỗ lực nhằm bình ổn giá bán trên thị trường, tại TP.HCM, Pharmacity cũng có nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ và tuyến đầu chống dịch như đưa đội ngũ dược sĩ tuyến đầu vào danh vào chương trình chích ngừa vắc-xin, nhằm bảo vệ đội ngũ nhân viên tuyến đầu đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm an toàn cho người dân và cộng đồng.

Trong thời gian tới, Pharmacity sẽ hướng đến chích ngừa vắc xin cho đội ngũ dược sĩ trên toàn quốc. 

Ngoài ra, bên cạnh những nỗ lực nhằm bình ổn giá bán trên thị trường, tại TP.HCM hưởng ứng lời kêu gọi của Sở Công Thương đưa các sản phẩm nông sản vào bán tại các địa điểm của Pharmacity trên địa bàn, đồng thời đẩy mạnh chương trình “cam kết tại Pharmacity khách hàng sẽ mua được thuốc tốt giá rẻ, ở đâu có giá thấp hơn Pharmacity sẽ hoàn tiền chênh lệch cho khách hàng”, nhằm đảm bảo mang đến các sản phẩm với giá tốt trên thị trường đến với người tiêu dùng Việt Nam. 

Song song đó, Pharmacity cũng chung tay đóng góp cho hệ thống chính trị, các Sở y tế, Bệnh viện, các lực lượng tuyến đầu,…trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại địa phương như tặng và cung ứng khẩu trang y tế và các sản phẩm hỗ trợ phòng chống dịch cho các cơ quan, đơn vị tuyến đầu phòng chống dịch tại TP.HCM, Hà Nội và nhiều địa phương khác.

Doanh nghiệp dược này còn trao tặng 20.000 phiếu mua sắm cho các mạnh thường quân đã tham gia ủng hộ cho đêm nhạc giao hưởng trực tuyến “Chung tay ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống Covid-19”; đóng góp 3 tỷ đồng vào quỹ “Ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn quận 7”; tặng 100.000 khẩu trang cho Trung đoàn Gia Định – Bộ tư lệnh TP.HCM; ủng hộ 500 triệu cho Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. 

Trước diễn biến phức tạp của dịch bênh, trong thời gian tới, Pharmacity sẽ tiếp tục triển khai nhiều chiến dịch ủng hộ các tỉnh thành để chung tay sớm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam. 

Được thành lập từ tháng 5/2011, Pharmacity hiện có hơn 600 cửa hàng tại Việt Nam và tự giới thiệu là chuỗi cửa hàng thuốc tiện lợi nhất thị trường.

Tin liên quan
Tin khác