Chuyển động thị trường
Phong cách sống “wellness” - giá trị cốt lõi, xu hướng mới của thời đại
N.L - 23/11/2021 13:02
Xu hướng sống “wellness” vốn đã thịnh hành trên thế giới và đã từ từ len lỏi vào phong cách sống của Người Việt, đặc biệt là sau một thời gian dài ảnh hưởng bởi đại dịch.

Do vậy những dự án BĐS cũng đã đón đầu xu hướng này, sở hữu các yếu tố tiên quyết như công viên cây xanh, không gian thoáng đãng cùng hệ tiện ích hỗ trợ sức khỏe thể chất và tinh thần, thu hút sự quan tâm và lựa chọn bởi cả khách an cư lẫn đầu tư.

Sức khoẻ - biểu tượng mới của sự xa xỉ

Vogue, tờ tạp chí tiên phong định hình phong cách sống từng dự báo, sức khoẻ sẽ là một biểu tượng mới của sự xa xỉ. Financial Times sau đó nhận định giới thượng lưu coi trọng một cơ thể săn chắc và khỏe mạnh tự nhiên nên không ngần ngại đầu tư vào sức khoẻ. 

Sự dịch chuyển phong cách sống này tất sẽ hình thành những xu thế mới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả BĐS. “Xu hướng thế giới” này cũng được Masterise Homes đón đầu và lấy đó làm kim chỉ nam để phát triển dự án, đặc biệt là Masteri West Heights. 

Xu hướng dịch chuyển phong cách sống hướng tới giá trị sức khỏe và tinh thần (Ảnh minh họa: Masteri West Heights) 

Phong cách sống “wellness” tại Masteri West Heights được kiến tạo với hai giá trị cốt lõi khó kiếm ở những đô thị lớn: Môi trường sống trong lành với diện tích mảng xanh rộng và hệ thống 22 tiện ích nhằm giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần. 

Những khu vườn xanh tái tạo từng nhịp thở 

Masteri West Heights có vị trí cạnh công viên trung tâm của đại đô thị Smart City với diện tích rộng, khoáng đạt cùng tầm view hướng hồ đẹp nhất phía Tây Hà Nội.

Độc đáo hơn, nội khu Masteri West Heights còn được bài trí thêm những dải lụa xanh trong lòng dự án với ý tưởng kết hợp hài hòa giữa ánh sáng – cây xanh – mặt nước, mang lại nguồn sống dồi dào theo quy luật tương sinh của tự nhiên, giúp vỗ về, thanh lọc sức khỏe tinh thần. 

Nổi bật nhất có lẽ phải kể đến khu vườn xanh lọc khí tươi, một tiện ích độc đáo chỉ dành riêng cho cư dân Masteri West Heights. Bên trong khu vườn, chủ đầu tư dự án bài trí hệ thống máy lọc khí tươi đan xen giữa những hàng cây xanh mướt, tận dụng triệt để khả năng quang hợp của cây cối để tạo ra một bầu không khí trong lành nhất. 

Không chỉ vườn xanh lọc khí tươi, khu vườn và hành lang suối cùng khu vực ghế nghỉ ngoài trời chan hòa với những thanh âm trong trẻo của thiên nhiên, sắc xanh của cây cỏ cũng mang lại bầu không khí xanh tươi giúp vỗ về, bảo bọc tinh thần cho cư dân Masteri West Heights. 

Dạo bước nơi đây, cư dân như được “cách ly” khỏi những ồn ào, tất bật của nhịp sống hối hả ngoài kia, tránh xa khỏi những tác động từ bên ngoài như ô nhiễm môi trường, giúp nâng cao, tái tạo và hồi phục sức khỏe. 

Thác nước ánh sáng không chỉ giúp điều hòa, giảm nhiệt trong không khí mà còn giúp vỗ về cảm xúc của mọi cư dân với tiếng nước thư thái, nhẹ nhàng.

Cuộc sống hối hả khiến quỹ thời gian dành cho việc rèn luyện thể thao của mỗi chúng ta càng trở nên hạn hẹp. Thấu hiểu điều này, hệ tiện ích bổ trợ giúp nâng cao sức khỏe thể chất đã được tích hợp đầy đủ và luôn sẵn sàng chào đón cư dân Masteri West Heights tới trải nghiệm. 22 tiện ích hội tụ tại dự án được phân bổ tại 4 khu chính: phân khu thể thao ngoài trời, công viên và vườn xanh trung tâm, khu vui chơi thể chất trẻ em và khu bể bơi – lounge ngoài trời. 

Khởi đầu ngày mới, cư dân tương lai có thể dành thời gian khởi động cơ thể bằng những bước chạy đầy năng lượng tại đường chạy bộ được quy hoạch bài bản tại khu vận động thể chất ngoài trời. Ngoài ra, dự án còn có những lựa chọn đa dạng khác cho việc luyện tập như những bài tập thật đơn giản tại phòng tập gym, những cú phát bóng đầy nhiệt huyết tại sân tennis, hay những pha úp rổ đầy ngoạn mục tại sân bóng rổ cũng mang lại những giờ đốt calo đầy hiệu quả cho cư dân. 

Bên cạnh những hoạt động thể chất kể trên, Masteri West Heights còn có tiện ích giúp cân bằng lại xúc cảm cho cư dân của mình. Tại dự án, sân thiền và yoga ngoài trời chính là nơi lý tưởng để mỗi người có thể sống chậm lại, lắng nghe tâm tư của chính mình. 

Sắc xanh thanh khiết của cỏ cây cùng làn gió nhẹ và tiếng nước êm tai là liệu pháp xoa dịu tinh thần hiệu quả, giúp cư dân tập trung lắng nghe từng nhịp thở, tận hưởng từng khoảnh khắc của hiện tại. 

Bằng sự chăm chút tỉ mỉ, tinh tế và thấu hiệu mọi nhu cầu cuộc sống, đội ngũ kiến tạo Masteri West Heights đã thiết lập lên một môi trường sống lý tưởng chuẩn wellness, hình thành lên lối sống thư thái thuận tự nhiên, đề cao sức khỏe cho những cư dân tương lai.

Hành trình sở hữu căn hộ Masteri West Heights nay thảnh thơi hơn rất nhiều nhờ sự hỗ trợ tối đa từ Masterise Homes và Techcombank:
- Hỗ trợ 100% vốn, 0% lãi suất
- Chỉ thanh toán sau khi nhận nhà, không phụ thuộc thời gian bàn giao nhà
- Có 18-24 tháng tối ưu hóa dòng tiền đầu tư
- Gia tăng lợi nhuận không cần vốn
(*) Điều kiện và điều khoản áp dụng
Hotline: 0828 159 159
Website: https://bit.ly/MasteriWestHeights5
Tin liên quan
Tin khác