Dự án - quy hoạch
Phú Đông Group mời khách hàng tham quan căn hộ thực tế Dự án Phú Đông Premier
Gia Huy - 02/10/2019 18:37
Bắt đầu từ tháng 10/2019, Công ty cổ phần Địa ốc Phú Đông Group chính thức mời khách hàng tham quan căn hộ thực tế tại dự án Phú Đông Premier, dù dự án đang xây dựng.
Khách hàng thăm quan căn hộ thực tế dự án Phú Đông Premier .

Dự án Phú Đông Premier nằm tại Thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, với tổng diện tích đất 5.000 m2, bao gồm 2 block chung cư cao 35 tầng với 647 căn hộ hai phòng ngủ và 10 căn ponhouse tại tầng 35.

Dự án được thiết kế với 6 tầng thương mại - dịch vụ - tiện ích phục vụ tối đa nhu cầu sống của cộng đồng cư dân tại khu Dĩ An và Đông Bắc TP.HCM.

Dự án được bán chính thức vào tháng 6/2018 với giá bán khoảng 1,5 tỷ đồng/căn 2 phòng ngủ. Hiện đã xây dựng tới tầng 32, dự kiến cất nóc vào tháng 11/2019 và bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 6/2020.

Ông Ngô Quang Phúc, Tổng giám đốc Phú Đông Group cho biết việc cho khách hàng thăm quan căn hộ thực tế đang hoàn thiện ngay tại công trình đang xây dựng giúp cho khách hàng sẽ được chứng kiến và nghiệm thu chất lượng hoàn thiện căn hộ thực tế của dự án.

Bởi chất lượng căn hộ này cũng chính là tiêu chuẩn sẽ được bàn giao thực tế đến khách hàng khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ.

Đồng thời thông qua chương trình tham quan, khách hàng dễ dàng hình dung được căn hộ tương lai của mình sẽ hoàn thiện chính xác như thế nào.

“Qua cách làm này, công ty mong muốn khách hàng thật sự an tâm và hài lòng về sản phẩm mang thương hiệu Phú Đông”, ông Phúc nói.

Cũng theo ông Phúc, khách hàng sẽ thăm quan căn hộ thực tế hoàn thiện vào các ngày cuối tuần. Tại buổi tham quan, khách hàng sẽ cùng ban quản lý dự án trao đổi, giải đáp cũng như thu thập những ý kiến từ phía khách hàng để công tác xây dựng ngày càng tốt hơn.

Nói về tầm nhìn và hướng phát triển của Phú Đông Group năm 2020, ông Phúc cho biết Phú Đông Group sẽ ra mắt các dự án mới. Trong đó 80% lượng sản phẩm của Phú Đông sẽ tập trung cung cấp cho đối tượng trẻ có nhu cầu ở thực với giá dưới 2 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ.

Dự kiến Tết âm lịch năm nay Phú Đông sẽ ra mắt nhà mẫu dự án mới và dự kiến triển khai kinh doanh vào năm 2020.

Tin liên quan
Tin khác