"Siêu khai trương" chưa từng có tại Việt Nam
Mới đây, Vincom Retail tổ chức hội thảo “Khởi đầu thăng hoa tại điểm đến mới hàng đầu Đông Nam Á” tại Phú Quốc United Center với sự tham gia của các thương hiệu bán lẻ đang ráo riết chuẩn bị khai trương tại siêu quần thể nghỉ dưỡng - giải trí này. Đây là lần đầu tiên, đại diện của các thương hiệu bán lẻ lớn trong nước và quốc tế gặp gỡ và kết nối, cùng hướng đến sự kiện khai trương siêu tổ hợp Phú Quốc United Center vào ngày 21/4/2021 tới đây.
Tại hội thảo, các doanh nghiệp một lần nữa được tiếp cận tổng quan giá trị và tiềm năng khổng lồ của Grand World Phú Quốc, thuộc quần thể Phú Quốc United Center. "Thành phố không ngủ" đầu tiên của Việt Nam sẽ là nơi diễn ra các hoạt động giải trí, mua sắm tưng bừng 24/7 và cũng chính là nơi kinh doanh đầy hứa hẹn của các nhà bán lẻ.
Với tổng mức đầu tư lên đến 66.000 tỷ đồng, Phú Quốc United Center đã chứng minh toàn bộ tâm huyết để mang đến một sản phẩm thật sự chất lượng, chuyên nghiệp, và không thua kém bất kỳ một điểm đến du lịch nổi tiếng nào trên thế giới.
Đại diện của hơn 400 doanh nghiệp có mặt tại hội thảo một lần nữa được tiếp cận tổng quan giá trị và tiềm năng khổng lồ của Grand World Phú Quốc |
Cũng tại cuộc gặp này, đại diện các thương hiệu đã được đơn vị quản lý Vincom Retail giới thiệu kỹ về các hoạt động marketing và sự kiện sôi động trong giai đoạn trước và sau khai trương. Trên cơ sở đó, các doanh nghiệp có thể tham gia đồng hành cùng Vincom Retail trong quá trình chuẩn bị tới ngày ra mắt, sẵn sàng cho một sự kiện khai trương bùng nổ của Phú Quốc United Center và Grand World chỉ còn tính bằng ngày.
Với kinh nghiệm của một đơn vị vận hành bán lẻ hàng đầu, Vincom Retail cũng cung cấp và đào tạo cho toàn bộ khách thuê các hướng dẫn, tiêu chuẩn trong vận hành và gợi ý xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng độc đáo. Các doanh nghiệp đều bày tỏ tin tưởng, sự kết nối và hợp tác chặt chẽ giữa "chủ nhà" và khách thuê trong giai đoạn tiền khai trương chính là tiền đề cho thành công trong quá trình kinh doanh tại đây.
Đặc biệt, kinh nghiệm của Vincom Retail sẽ giúp các doanh nghiệp kinh doanh mang tới sự hài lòng và trải nghiệm khác biệt cho du khách đến Grand World.
"Mỏ vàng" của các nhà bán lẻ
Đại diện các thương hiệu bán lẻ đều thống nhất, Grand World thuộc Phú Quốc United Center được quy hoạch rất bài bản và chuyên nghiệp với các khu phố mua sắm có “concept” đặc trưng. Dịch vụ ẩm thực đặc sắc và cực kì phong phú tại Grand World sẽ là điểm nhấn thu hút lượng lớn khách hàng khi hội tụ hàng loạt thương hiệu đình đám. Đó là sự hiện diện từ những tên tuổi nổi tiếng trong nước và quốc tế như Lotteria, Goong Steak&Pizza, Kangnam BBQ,..., cho đến đặc sản Phú Quốc Bún quậy Kiến Xây, Cơm chiên Nguyễn Ký,…
Chợ đêm Phú Quốc Grand World với quy mô dự kiến gồm 138 quầy hàng cùng thế giới hải sản Saigon Hub Market 2.000 m2, kết hợp với loạt lễ hội đường phố Carnival theo mùa sẽ hoạt động tới 2 giờ sáng mỗi ngày. Đặc biệt, Grand World là nơi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ sáng đèn suốt ngày đêm để phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.
Grand World được quy hoạch rất bài bản và chuyên nghiệp với các khu phố mua sắm có “concept” đặc trưng |
Mô hình "không ngủ" độc đáo chưa từng có của Grand World chính là "mỏ vàng" thu hút các thương hiệu bán lẻ trong nước và quốc tế, bởi đây là mảnh ghép mà ngành du lịch giải trí Việt Nam còn thiếu lâu nay, là nền tảng của "nền kinh tế đêm" trị giá tỷ đô mà các doanh nghiệp đều mong muốn tham gia. Sự chung tay của các doanh nghiệp bán lẻ hứa hẹn sẽ đưa Phú Quốc United Center trở thành những Clark Quay, Las Vegas hay Jeju phiên bản Việt tại Việt Nam.
“Chúng tôi quyết định lựa chọn đầu tư và song hành cùng Grand World Phú Quốc vì nhận thấy, đây là mô hình du lịch mua sắm tiên phong tại Việt Nam, quy hoạch bài bản, tạo ra lợi thế hết sức to lớn cho nhà đầu tư. Tôi tin chắc rằng, khi phát triển kinh doanh tại đây sẽ đạt được kết quả rất tốt”, ông Huỳnh Văn Sơn, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Ngôi Sao Biển - đơn vị sở hữu Chợ đêm Phú Quốc Grand World, Thế giới hải sản Sài Gòn Hub tại Grand World bày tỏ.
Kết thúc hội thảo, đơn vị quản lý vận hành Vincom Retail và các thương hiệu cùng cam kết sẽ mang đến những giá trị trải nghiệm độc đáo bậc nhất dành cho du khách. Với sự đồng hành của các thương hiệu tại Grand World, Vincom Retail đã đánh dấu bước tiến tiên phong phát triển mô hình du lịch bán lẻ hiện đại, khai mở nguồn thu tỷ USD cho các doanh nghiệp bán lẻ. Cộng hưởng cùng hệ sinh thái nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của Tập đoàn Vingroup, Phú Quốc United Center khi đi vào hoạt động trở thành một siêu phẩm nghỉ dưỡng - kinh doanh - đầu tư hấp dẫn hàng đầu Việt Nam.